Ikkitousen Ss4 Xtreme Xecutor

Ikkitousen Ss4 Xtreme XecutorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Life gets crazy for Hakufu when she takes on a pupil that acts just like her! A tournament between the school heads start, but due to Hakufus negligence, her pupil ends up taking her place. The tournament isnt what it seems, and the girls find themselves in the middle of a plot to take over the clans.

Nurarihyon No Mago Bách Quỷ Dạ Hành

Nurarihyon No Mago Bách Quỷ Dạ HànhViệt Sub Năm: 2010 (Tập 25/25)

Trong câu chuyện, Nura Rikuo là một cậu bé có 1/4 dòng máu là yêu quái. Cậu sống trong một căn nhà đầy yêu quái cùng với ông nội mình. Cố thoát khỏi số phận yêu quái của mình, cậu đã cố gắng làm thật nhiều việc tốt để tránh mình trở thành người mà ông nội cậu mong muốn: kế thừa chức tổng thống lãnh yêu quái của yêu tộc Nurari.

Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen: Mirai-Hen The End Of Hopes Peak Academy: Future Volume

Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen: Mirai-Hen The End Of Hopes Peak Academy: Future VolumeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện tiếp theo của hai phần trước vô cùng thành công.Phần 3 này sẽ đưa đến thêm những nhân vật hoàn toàn mới với câu chuyện vẫn xoay quanh Makoto Naegi và bạn bè của mình.Kyoko Kirigiri, Yasuhiro Hagakure và Aoi Asahina và những người bạn mới sẽ phải trải qua những khó khăn và thử thách nào trong phần 3 đầy gay cấn này?

Xem Phim Vũ Điệu Của Kiếm - Katsugeki: Touken Ranbu Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào 1863 khi kỷ nguyên samurai rối ren sắp chấm dứt nhật bản bị chia rẽ giữa các phe phái ủng hộ và thống trị phiến quân số phận của thế giới bị đe dọa như là một đội quân của các nhà cải cách lịch sử được gửi từ tương lai để thay đổi quá trình lịch sửvũ điệu của kiếm,xem phim vũ điệu của kiếm,download vũ điệu của kiếm,xem online vũ điệu của kiếm hd,xem vũ điệu của kiếm nhanh,tai phim vũ điệu của kiếm,katsugeki,touken ranbu,xem phim katsugeki,touken ranbu,download katsugeki,touken ranbu,xem online katsugeki,touken ranbu hd,xem katsugeki,touken ranbu nhanh,tai phim katsugeki,touken ranbu