Lạc Lối Ở Tokyo Lost In Translation.Diễn Viên: Giovanni Ribisi,Scarlett Johansson,Bill Murray

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In TranslationViệt Sub Năm: 2003

Một chàng diễn viên sắp hết thời, một cô cử nhân triết học cùng rời nước Mỹ để rồi vô tình gặp nhau ở Tokyo. Từ chỗ xa lạ, sự cô đơn và đồng cảm đã đưa họ xích lại gần nhau, tạo nên một mối quan hệ lạ lùng nhưng vô cùng lãng mạn. Câu chuyện của họ như một bản nhạc êm dịu chảy vào lòng người.

Nạn Nhân Rạn Nứt: Cracks.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Nạn Nhân Rạn Nứt: CracksViệt Sub Năm: 2009

Chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh St. Mathilda trên đảo Stanley nước Anh, một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do Di Radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô G, cô giáo dạy môn này. Trường St. Mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình, và cô G cũng là một cựu học sinh của trường này. Cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ Tây Ban Nha tới làm đảo tung tất cả.

Về Bên Anh Be With You.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Về Bên Anh Be With YouViệt Sub Năm: 2004

Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.

Đức Hạnh Easy Virtue.Diễn Viên: Jessica Biel,Ben Barnes,Kristin Scott Thomas,Colin Firth

Đức Hạnh Easy VirtueViệt Sub Năm: 2008

John Whittaker, chàng trai trẻ người Anh đã vướng vào cuộc tình đắm say cùng Larita, cô gái người Mỹ xinh đẹp và quyến rũ. Cuộc tình của họ nhanh chóng kết thúc bằng một đám cưới chớp nhoáng. Tuy nhiên, khi cặp đôi trở về thăm gia đình của John, mẹ của anh là bà Whittaker ngay lập tức có những ấn tượng không mấy tốt đẹp về con dâu mới của gia đình. Vì vậy, bà cố tình tìm đủ mọi cách để đưa Larita vào những tình huống phạm lỗi. Trong khi đó, Larita cũng nhanh chóng nhận ra rằng mình phải trả đũa

Xem Phim Vũ Điệu Đam Mê - Flashdance Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alex owens là một phụ nữ tràn đầy năng lượng ban ngày là công nhân làm việc trong một nhà máy sản xuất thép ban đêm là một vũ công hảo hạng ước mơ của cô là được đặt chân vào làm việc trong một công ty vũ đạo thực thụ với sự khuyến khích của bạn trai kiêm sếp cô đã giành được cơ hội cho riêng mìnhvũ điệu đam mê,xem phim vũ điệu đam mê,download vũ điệu đam mê,xem online vũ điệu đam mê hd,xem vũ điệu đam mê nhanh,tai phim vũ điệu đam mê,flashdance,xem phim flashdance,download flashdance,xem online flashdance hd,xem flashdance nhanh,tai phim flashdance