Samurai Angel Wars Gal Basara

Samurai Angel Wars Gal BasaraChưa Sub Năm: 2013

Tên đầy đủ của movie là "Gal Basara~Sengoku Jidai wa Kengai Desu~". Movie về một nhóm học sinh trung học trong khi xem một chương trình Sengoku cùng nhau thì đột nhiên bị hút bởi một hố thời gian và quay ngược về thời Mạc phủ. Họ bị lạc vào một cuộc chiến tranh nghiêm trọng xảy ra vào 440 năm trước tại thời Sengoku. Họ rơi vào hoàn cảnh buộc cá nhân mỗi người phải trưởng thành và đoàn kết. Họ phải đấu tranh để tồn tại trong thời kì hỗn loạn và đẫm máu nhất lịch sử Nhật Bản.

Hỏa Tháp Crystal Inferno.Diễn Viên: Claire Forlani,Nigel Barber,Jamie Bamber,Riley Jackson,Isaac Rouse,Nathan Cooper

Hỏa Tháp Crystal InfernoChưa Sub Năm: 2018

Việc rò rỉ khí ga ở tầng 20 của tòa nhà chọc trời đã khiến cả toà tháp bắt đầu bốc cháy. Anne và Ben Bronson, hai đứa trẻ, đang bị mắc kẹt trong một ngọn lửa bốc cháy ở tầng 20, trong khi lửa đang lan rộng khắp toàn bộ tòa nhà. Tại tầng 60, bố mẹ của chúng, Brianna và Tom, những người sắp ký giấy ly hôn, sẽ phải chiến đấu cùng nhau để cứu những đứa trẻ của họ khỏi ngọn lửa.

Đứa Nào Nanimono: Somebody.Diễn Viên: Claire Forlani,Nigel Barber,Jamie Bamber,Riley Jackson,Isaac Rouse,Nathan Cooper

Đứa Nào Nanimono: SomebodyChưa Sub Năm: 2016

kể về cuộc sống của 5 sinh viên Đại học trong công cuộc tìm kiếm việc làm, qua đó hiểu rõ hơn “bản thân mình là ai”. Họ động viên nhau và đăng lên twitter những suy nghĩ, nỗi lo âu của mình, nhưng họ vẫn giữ những suy nghĩ cá nhân ẩn sau.

Xem Phim Vũ Điệu Quỷ Dữ - Godless: The Eastfield Exorcism Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lara là một phụ nữ đang trải qua những khó khăn trong cuộc sống và đối diện với một tình trạng tinh thần phức tạp cô bị thúc đẩy bởi chồng mình để tìm kiếm sự chữa trị cho tâm lý bất ổn của mình từ một cộng đồng cuồng tínvũ điệu quỷ dữ,xem phim vũ điệu quỷ dữ,download vũ điệu quỷ dữ,xem online vũ điệu quỷ dữ hd,xem vũ điệu quỷ dữ nhanh,tai phim vũ điệu quỷ dữ,godless,the eastfield exorcism,xem phim godless,the eastfield exorcism,download godless,the eastfield exorcism,xem online godless,the eastfield exorcism hd,xem godless,the eastfield exorcism nhanh,tai phim godless,the eastfield exorcism