Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of Blood.Diễn Viên: Jonathan Caouette,Zach Clark,Dustin Guy Defa

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of BloodViệt Sub Năm: 2014

Phim Summer Of Blood nói về Eric Sparrow ích kỷ bị người yêu bỏ sau khi không chấp nhận đề nghị kết hôn của cô ấy. Sau vài thất bại, ngày may mắn của anh ấy đã đến khi cuộc gặp gỡ tình cờ với ma cà rồng biến anh ấy thành thiên thần tình dục.

Biệt Đội Săn Đêm The Night Crew.Diễn Viên: Jason Mewes,Danny Trejo,Chasty Ballesteros

Biệt Đội Săn Đêm The Night CrewThuyết Minh Năm: 2015

NightCrew, là một biệt đội săn tiền thưởng, và họ giải cứu 1 cô gái người Trung Quốc. Bọn họ phải chiến đấu để tồn tại trong khi qua đêm tại một nhà nghỉ, rồi nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm về cô gái Trung Quốc mà họ đã giải cứu.

Xem Phim Vũ Khí Tối Thượng - Yakuza Weapon Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

10 năm sau khi tham gia bộ phim “versus” cựu võ sĩ đường phố chuyển sang làm diễn viên đạo diễn tak sakaguchi trở lại với phim theo kiểu mondo trasho nói về một tên yakuza với cánh tay có gắn súng máy và cái chân có thể phóng tên lửavũ khí tối thượng,xem phim vũ khí tối thượng,download vũ khí tối thượng,xem online vũ khí tối thượng hd,xem vũ khí tối thượng nhanh,tai phim vũ khí tối thượng,yakuza weapon,xem phim yakuza weapon,download yakuza weapon,xem online yakuza weapon hd,xem yakuza weapon nhanh,tai phim yakuza weapon,dennis gunn,cay izumi,shinji kasahara