Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great Dictator.Diễn Viên: Charles Chaplin,Paulette Goddard,Jack Oakie

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great DictatorViệt Sub Năm: 1940

Khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ - đó là Charlie Chaplin. Ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như The Gold Rush, City Lights hay Modern Times.

Vua Nói Dối Big Fat Liar.Diễn Viên: Frankie Muniz,Paul Giamatti,Amanda Bynes

Vua Nói Dối Big Fat LiarViệt Sub Năm: 2002

Từng chiếu rạp Việt Nam với cái tên Vua nói dối, Big Fat Liar là phiên bản hiện đại của câu chuyện cậu bé chăn cừu và chó sói. Jason Shepherd (Frankie Muniz) là một thiếu niên 14 tuổi chuyên đi lừa đảo và nói dối tất cả mọi người xung quanh. Trong một lần tới trường, cậu mang bài luận mang tên “Big Fat Liar” kể về những lần mình nói dối lên xe một người đàn ông có tên Wolf (Paul Giamatti) và bỏ quên ở đó. Khi tới nơi, Jason mới nhận ra mình đã đánh mất bài tập song cả thầy giáo lẫn bố mẹ cậu

Mộng Hồng Romantic Dream.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Sharla Cheung And Joe Cheng

Mộng Hồng Romantic DreamViệt Sub Năm: 1995

Mộng Hồng phim thuộc thể loại tình cảm hài hước của Hồng Kông năm 1995. Với sự tham gia của Trương Mẫn, Lưu Thanh Vân. Hãy đón xem phim Mộng Hồng có những tình tiết vui nhộn.

Ma Lang Thang 2 Hocus Pocus 2.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Sharla Cheung And Joe Cheng

Ma Lang Thang 2 Hocus Pocus 2Thuyết Minh Năm: 2024

Năm 1653 Salem, Massachusetts , Mục sư Traske trục xuất Winifred Sanderson, 16 tuổi, sau khi cô ‘bất chấp quyền lực nhà thờ’ bằng cách từ chối kết hôn với John Pritchett. Thay vì phải xa hai chị em Mary và Sarah, “Winnie” đưa họ đến một khu rừng gần đó.

Xem Phim Vua Bịp - The Conman Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng đen đủi ka sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao chỉ vì ka sing anh bạn stanley gặp tai nạn phải vào viện cũng nhờ vụ tai nạn ka sing gặp nàng y tá trong mơ summer dù phải lòng summer nhưng ka sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ chưa đưa ra được quyết định cho bản thân gã anh trai du đãng của summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạcvua bịp,xem phim vua bịp,download vua bịp,xem online vua bịp hd,xem vua bịp nhanh,tai phim vua bịp,the conman,xem phim the conman,download the conman,xem online the conman hd,xem the conman nhanh,tai phim the conman,trương gia huy,phùng đức luân