Cho Đến Khi Chết Till Death

Cho Đến Khi Chết Till DeathThuyết Minh Năm: 2021

Emma (Megan Fox) cùng chồng đến ngôi nhà ven hồ để tận hưởng quãng thời gian lãng mạn bên nhau. Sau một đêm mặn nồng, cô tỉnh dậy và phát hiện mình bị còng tay vào xác của người chồng Mark (Eoin Macken). Chính Emma là mục tiêu của một âm mưu trả thù vô cùng phức tạp và cô phải chiến đấu để giữ mạng sống khi bị hai tên sát thủ lành nghề tấn công.

Điềm Gở Kẻ Xấu: Sinister.Diễn Viên: Ethan Hawke,Juliet Rylance And James Ransone

Điềm Gở Kẻ Xấu: SinisterViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn viết tiểu thuyết về tội phạm hình sự sau khi dọn về một căn nhà của một tên giết người để viết về quá trình thực hiện của tên tội phạm khét tiếng này. Anh đã tìm thấy một cuộn phim cho thấy các vụ giết người mà anh đang nghiên cứu liên quan đến kẻ giết người hàng loạt vào những năm 1960, không lúc nào hết tính mạng của anh và gia đình đang bị cuốn theo bởi những cảnh giết người trên đoạn video anh tìm thấy.

Tiết 4 Kinh Hoàng 4Th Period Mystery.Diễn Viên: In,Sook Choi,Chi,Yong Ahn,Jae,Sang Han

Tiết 4 Kinh Hoàng 4Th Period MysteryViệt Sub Năm: 2009

Tại trường trung học Insan, một nam sinh tử vong đột ngột tại trường gây xôn xao trong toàn bộ học sinh. Một ngày nọ, vào tiết học thứ tư, khi tất cả học sinh trong lớp còn ở ngoài học thể dục, nam sinh được mệnh danh là thiên tài của trường Jeong Hoon về lớp và phát hiện người bạn cùng lớp từng có xích mích với cậu - Tae Gyoo bị sát hại một cách dã man

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep Rising.Diễn Viên: John Baldecchi,Mario Iscovich,Laurence Mark

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep RisingThuyết Minh Năm: 1998

mở đầu với một lời giải thích về chiến hào nước sâu với các sinh vật biển chưa được khám phá. Một chiếc thuyền đang được thực hiện thí điểm thông qua một cơn bão trên Biển Đông của John Finnegan (Treat Williams). Với anh ta là thuyền viên của ông Joey "Tooch" Pantucci (Kevin J. OConnor), và Joey bạn gái Leila (Una Damon)

Trùng Độc Poisonous Insect.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Trùng Độc Poisonous InsectThuyết Minh Năm: 2016

kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà. Không có gì để ăn trong tòa nhà. Họ thấy một cái nồi lớn, dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày. Như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày, họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lại.

Xem Phim Vùng Đất Câm Lặng - A Quiet Place Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện gia đình 4 người gồm vợ chồng và 2 đứa con sống tại một khu vực hoàn toàn biệt lập trong rừng tính mạng của họ bị đe dọa bởi những thế lực siêu nhiên cực kỳ nhạy cảm với âm thanh vì thế để có thể sống yên ổn họ đã đặt ra những nguyên tắc sống còn mà không một thành viên nào được phép vi phạm như chỉ đi vào những điểm được đánh dấu trao đổi bằng ngôn ngữ ký hiệu cười không thành tiếngvùng đất câm lặng,xem phim vùng đất câm lặng,download vùng đất câm lặng,xem online vùng đất câm lặng hd,xem vùng đất câm lặng nhanh,tai phim vùng đất câm lặng,a quiet place,xem phim a quiet place,download a quiet place,xem online a quiet place hd,xem a quiet place nhanh,tai phim a quiet place