Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Lời Nguyền The GrudgeViệt Sub Năm: 2004

Karen Davis (Sarah Michelle Gellar) vì bạn trai đã quyết định sang Nhật sống một thời gian. Cô xin được một công việc trong một công ty chuyên giúp việc nhà và săn sóc người già.Thế rồi cô phát hiện những điều kỳ lạ diễn ra ở đây: một cậu bé trốn trong tủ, tiếng khóc kỳ lạ, những người từng sống ở đây đều chết.

Đừng Ngủ Dont Sleep.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Đừng Ngủ Dont SleepViệt Sub Năm: 2017

Shawn và Zach là một cặp tình nhân trẻ tuổi chuyển đến sống tại một ngôi nhà khách trên mảnh đất của ông bà Marino. Khi các sự kiện kỳ lạ bắt đầu xuất hiện với mối nguy hiểm ngày một gia tăng, Zach bắt đầu nhớ lại một quãng thời gian lãng quên thời thơ ấu khi anh phải chịu đựng việc bạo hành và một chứng rối loạn nghiêm trọng.

Về Nhà An Toàn Ma: Get Home Safe.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Về Nhà An Toàn Ma: Get Home SafeViệt Sub Năm: 2019

một người phụ nữ cô đơn kết bạn với một nhóm thanh thiếu niên và quyết định cho họ tiệc tùng tại nhà cô. Ngay khi những đứa trẻ nghĩ rằng vận may của chúng không thể tốt hơn, mọi chuyện bắt đầu xảy ra khiến chúng đặt câu hỏi về sự quá nhiệt tình và ý định thật sự của chủ nhà.

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2.Diễn Viên: Rose Byrne,Patrick Wilson,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2Việt Sub Năm: 2013

Cách đây 3 năm, câu chuyện về gia đình nhỏ bé Lambert bị quỷ ám trong bộ phim Insidious đã khiến hàng triệu khán giả trên thế giới phải rùng mình, ám ảnh. Sang phần 2, lúc này, vợ chồng Renai (Rose Byrne) – Jossh (Patrick Wilson) đã có cậu con trai thứ 2 nhưng họ vẫn bị các thế lực ma quỷ theo đuổi khi thể xác người chồng Josh vẫn bị quỷ nhập.

Những Đứa Trẻ Của Corn Children Of The Corn: Genesis.Diễn Viên: Rose Byrne,Patrick Wilson,Ty Simpkins

Những Đứa Trẻ Của Corn Children Of The Corn: GenesisViệt Sub Năm: 2011

Xe tim và Allie bị phá vỡ và họ cố gắng để tìm nơi trú ẩn trong một trang trại sa mạc xa xôi sau khi trở thành bị mất và bị mắc kẹt. Một kỳ lạ Manson giống như nhân vật, Preacher (Billy Drago), miễn cưỡng cho phép họ vào bên trong để sử dụng điện thoại. Các cặp vợ chồng tìm ra họ sẽ không thể nhận được dịch vụ kéo đến ngày hôm sau

Xem Phim Vùng Đất Chết - Stake Land Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nước mỹ là một quốc gia đã tan rã khi đại nạn ma cà rồng diễn ra trên diện rộng các thành phố trở thành những nấm mồ khổng lồ những người sống sót thì phải sống dựa vào nhau trong những khu ngoại ô đổ nát với nỗi sợ hãi bóng đêm sau cái chết của cha mẹ chàng trai trẻ martin được một tay thợ săn mà cà rồng chuyên nghiệp hộ tống để tới bắc canada nơi được cho là nơi cuối cùng sạch bóng những kẻ hút máu ngườivùng đất chết,xem phim vùng đất chết,download vùng đất chết,xem online vùng đất chết hd,xem vùng đất chết nhanh,tai phim vùng đất chết,stake land,xem phim stake land,download stake land,xem online stake land hd,xem stake land nhanh,tai phim stake land,connor paolo,nick damici,kelly mcgillis