Đại Huyễn Thú Big Eudemon

Đại Huyễn Thú Big EudemonViệt Sub Năm: 2023

Sự bất ổn do cuộc nổi dậy ở Trường An vẫn chưa được giải quyết, và trái tim của người dân đang trong sự lo lắng. Hoàng đế hiện tại chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc lớn cho Thái thượng hoàng nhằm ổn định tình hình dư luận bằng cách mở kho chứa lương thực và phân phát thực phẩm.

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of War

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of WarViệt Sub Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Truyền Kỳ Lục Tổ Huệ Năng Legend Of Dajian Huineng.Diễn Viên: Ren Yi,Vương Trịnh,Zhang Liweier,Zhou Yuhua

Truyền Kỳ Lục Tổ Huệ Năng Legend Of Dajian HuinengThuyết Minh Năm: 2018

Ngài Huệ-Năng họ Lư, sinh tại xứ Phạm-Dương bên Trung-Hoa, cha làm quan bị giáng chức đầy tới Lãnh-Nam làm thứ dân tại Tân-Châu, rồi mất sớm; từ khi ấy, Ngài còn rất trẻ không được đi học như các trẻ cùng lứa tuổi mà phải ngày ngày vào rừng kiếm củi đem đến chợ bán lấy tiền nuôi mẹ, nuôi thân, thật là khổ cực trăm bề; bởi thế, Ngài có thân hình gầy ốm, đen đủi, trông rất quê mùa.

Bát Nguyệt Vị Ương August Never Ends.Diễn Viên: Ren Yi,Vương Trịnh,Zhang Liweier,Zhou Yuhua

Bát Nguyệt Vị Ương August Never EndsThuyết Minh Năm: 2021

Bát Nguyệt Vị Ương được chuyển thể từ tiểu thuyết Tháng 8 còn mãi của nhà văn An Ni Bảo Bối được chuyển thể thành phim do Team TVHAY thực hiện thuyết minh, xoay quanh cuộc đời của hai cô gái Vị Ương (Chung Sở Hi) và Tiểu Kiều (Đàm Tùng Vận) khi họ cùng gặp gỡ người đàn ông có tên Triêu Nhan (La Tấn).

Quái Y Đao Khách Gone With Hero.Diễn Viên: Ren Yi,Vương Trịnh,Zhang Liweier,Zhou Yuhua

Quái Y Đao Khách Gone With HeroThuyết Minh Năm: 2018

Phim kể về Hoa Lạc một đại phu tài giỏi sống ẩn giật ở một thị trấn nhỏ. Khi còn trẻ anh rất thích võ thuật v à trở thành một kiếm sĩ trong Thập Tự Đao Khách chuyên giết những kẻ tàn ác khắp nơi.

Xem Phim Vương Gia Bá Đạo - The Super Royal Highnes Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về trong một lần được mỹ nhân cứu mạng ninh vương liền đem lòng yêu nàng say đắm thế nhân tiểu mỹ nhân lại vô cùng sợ con người liên tục né tránh sự theo đuổi của vương gia sau khi biết được thân phận của người trong mộng chàng trốn khỏi hoàng cung bất chấp nguy hiểm cải trang thành yêu quái đến yêu giới tìm nàngvương gia bá đạo,xem phim vương gia bá đạo,download vương gia bá đạo,xem online vương gia bá đạo hd,xem vương gia bá đạo nhanh,tai phim vương gia bá đạo,the super royal highnes,xem phim the super royal highnes,download the super royal highnes,xem online the super royal highnes hd,xem the super royal highnes nhanh,tai phim the super royal highnes,dịch bách thần,thượng tư kỳ,vinh khuê