Gokujou Seitokai Best Student Council

Gokujou Seitokai Best Student CouncilViệt Sub Năm: 2005 (Tập 1/26)

Randou Rino là một cô gái có tình tình rất nhí nhảnh và hay mang một con rối trên tay. Cô ấy được nhận vào trường tư thục dành cho nữ sinh. Nhờ sự nhí nhảnh, hiếu kì và chân thành, cô ấy đã được vào Hội đồng Hội học sinh trường Gokujou, họ là những người có nhiều quyền lực nhất trong số các học sinh. Nhờ có cô ấy mà các thành viên trong Hội đồng đã gắn bó nhau hơn mặc dù cô ấy không tài năng gì mà thậm chí chỉ là một cô gái vụng về NHẤT TRONG NHÓM. Mời các bạn đón xem câu chuyện hài và vui nhộn

Dagashi Kashi Dagashikashi

Dagashi Kashi DagashikashiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.

Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage (Linh Kiếm Sơn)

Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage (Linh Kiếm Sơn)Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Linh Kiếm phái thành lập với Cửu Châu lịch 4233 năm, mấy ngàn năm qua trước sau tận sức ở làm ngành nghề cung cấp nhất lưu tu tiên nhân tài, bây giờ xếp vào Vạn Tiên minh ngũ đại siêu phẩm tông phái một trong, chưởng môn Phong Ngâm chân nhân đảm nhiệm Vạn Tiên minh bảy đại thường vụ trưởng lão, tu vi cái thế.

Xem Phim Wagaya No Oinari Sama - Thần Hộ Mệnh Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra khi 2 người anh em nhà takagami đánh thức vị thần kuugen tenko vốn bị phong ấn bởi 1 pháp sư bởi tính cách tính quái và quậy phá trong lúc đó người em tooru vốn mang nặng dòng máu yin đang bị theo đuổi bởi 1 youkai hệ kim trong năm nguyên tố ngũ hành mộc hỏa thổ kimwagaya no oinari sama,xem phim wagaya no oinari sama,download wagaya no oinari sama,xem online wagaya no oinari sama hd,xem wagaya no oinari sama nhanh,tai phim wagaya no oinari sama,thần hộ mệnh,xem phim thần hộ mệnh,download thần hộ mệnh,xem online thần hộ mệnh hd,xem thần hộ mệnh nhanh,tai phim thần hộ mệnh,yukana,yuichi nakamura,saori hayami