Lăng Kính Enoshima Enoshima Prism.Diễn Viên: Honda Tsubasa,Fukushi Shota,Nomura Shuhei

Lăng Kính Enoshima Enoshima PrismViệt Sub Năm: 2013

Shuta, Saku và Michiru vốn là bạn thân từ hồi còn nhỏ. Họ gặp bi kịch khi vào mùa đông năm 2010, Saku qua đời vì đau tim. Sau sự ra đi của Saku, Shuta và Michiru càng trở nên xa cách.

Chia Tay Human Voice.Diễn Viên: Sophia Loren,Enrico Lo Verso,Alessandra Bonarotta,Virginia Da Brescia

Chia Tay Human VoiceViệt Sub Năm: 2014

kể về một người phụ nữ bị người yêu chia tay qua điện thoại. Khán giả chỉ biết được một phần cuộc trò chuyện qua những câu thoại của nhân vật nữ, bị ngắt quãng bởi các dịch vụ mời chào qua điện thoại của Italy.

Nơi Đong Đầy Hy Vọng Where Hope Grows.Diễn Viên: Kristoffer Polaha,David Desanctis,Brooke Burns

Nơi Đong Đầy Hy Vọng Where Hope GrowsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc sống đời thường của 1 người bố phải làm gà trống nuôi con chịu thất bại từ trong ra ngoài nhưng may thay nhờ có sự bầu bạn, động viên của anh chàng bị bênh Down mà người bố - Ông Campell- ngộ ra 1 chân lý: những thất bại và khổ đau của mình chả qua chỉ là muối bỏ biển so với cuộc sống đầy bất hạnh của cậu bé Down kia mà thôi thì hà cớ gì phải buồn bực, đáng lý ra là phải phấn chấn vực dậy cuộc đời vốn dĩ ko công bằng này chứ.

Tôi Là Chihiro Call Me Chihiro.Diễn Viên: Kristoffer Polaha,David Desanctis,Brooke Burns

Tôi Là Chihiro Call Me ChihiroViệt Sub Năm: 2023

Từng là gái mại dâm, một người phụ nữ không ngần ngại làm việc tại quán cơm hộp ở một thị trấn nhỏ ven biển và mang lại an ủi cho những tâm hồn cô đơn mà cô gặp.

Xem Phim Xích Lại Gần Nhau - Closer Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra tại london dan wolf là một nhà báo tốt bụng chuyên viết cáo phó đưa alice ayres đến bệnh viện sau khi cô này bị xe đâm duyên số run rủi thế nào mà hai người lại nảy sinh tình cảm với nhau dan muốn viết một cuốn sách dựa trên cảm hứng về cuộc đời alice một năm sau trong khi chụp ảnh chuẩn bị phát hành sáchxích lại gần nhau,xem phim xích lại gần nhau,download xích lại gần nhau,xem online xích lại gần nhau hd,xem xích lại gần nhau nhanh,tai phim xích lại gần nhau,closer,xem phim closer,download closer,xem online closer hd,xem closer nhanh,tai phim closer,natalie portman,jude law,clive owen,waldemar barwinski,joachim paul assböck