Câu Chuyện Tội Phạm  Crime Story.Diễn Viên: Jackie Chan,Kent Cheng,Blacky Ko

Câu Chuyện Tội Phạm Crime StoryThuyết Minh Năm: 1993

Hung, 1 cảnh sát HongKong thái hóa tham gia 1 hàng ngũ thế giới ngầm từ HongKong, Trung Quốc, Đài Loan với âm mưu bắt cóc 1 tỷ phú địa ốc. Điều tra viên Eddie Chan được phân công vào công tác bảo vệ. Và Hung xung phong tác chiến với Eddie. Tại Đài Load, Eddie bắt đầu nghi ngờ Hung. Và rồi khi Eddie tiến gần đến chỗ kết thúc vụ án thì Hung sắp sửa ra tay khử Eddie để bịt đầu mối.

Cuộc Săn Tử Thần Killing Season.Diễn Viên: Robert De Niro,John Travolta,Milo Ventimiglia

Cuộc Săn Tử Thần Killing SeasonViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim hành động hấp dẫn với nhiều tình tiết gay cấn, ly kỳ đang trong quá trình hoàn tất hậu kỳ để chuẩn bị ra mắt công chúng. Phim có sự tham giả của hai diễn viên phim hành động kỳ cựu: Mark Steven Johnson đã được công bố. Cả hai đóngvai hai cựu quân nhân, Benjamin Ford, một cựu chiến binh người Mỹ, nay sống ẩn dật giữa vùng núi Appalachian, để quên đi quá khứ đau thương mà ông từng phải trải qua trong cuộc chiến Bosnia. Tới một ngày, Emil Kovac, một du khách châu Âu tìm đến túp lều của

Băng Đảng 3K Blackkklansman.Diễn Viên: Adam Driver,John David Washington,Laura Harrier

Băng Đảng 3K BlackkklansmanThuyết Minh Năm: 2018

nói về một cảnh sát điều tra Mỹ gốc Phi ở thành phố Colorado Springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen Ku Klux Klan. Nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đó.

Kẻ Đeo Bám Hunters Cove.Diễn Viên: Saxon Sharbino,Alexis Lariviere,Cynthia Gibb

Kẻ Đeo Bám Hunters CoveViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

Xem Phim Xương Trắng - Winters Bone Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt năm 2006 của nhà văn daniel woodrell winter’s bone là một tác phẩm điện ảnh thuộc dòng phim độc lập với kinh phí chỉ vỏn vẹn 2 triệu usd phim đã giành hai giải quan trọng nhấtxương trắng,xem phim xương trắng,download xương trắng,xem online xương trắng hd,xem xương trắng nhanh,tai phim xương trắng,winters bone,xem phim winters bone,download winters bone,xem online winters bone hd,xem winters bone nhanh,tai phim winters bone,jennifer lawrence,john hawkes,kevin breznahan,dale dickey