Deltora Quest デルトラクエスト

Deltora Quest デルトラクエストViệt Sub Năm: 2007 (Tập 4/65)

Xứ Deltora tự nhiên bị ác ma chiếm chơi. Cái theo truyện thì Lief là con trai của một thợ rèn vừa mới nhú qua 16 tuổi thì bị bắt đi chu du để tìm đá lắp vào dây nịt. Rồi kiếm thằng ất ơ nào đó vừa chơi đá vừa đeo dây nịt để quất Ảnh Chi Đại Vương.

Sword Art Online Abridged Sao Abridged Parody

Sword Art Online Abridged Sao Abridged ParodyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/24)

tóm lược là một loạt rút gọn tạo ra bởi cái gì đó Witty Entertainment dưới kênh Youtube SWEabridged . Nó là một parody của anime Sword Art Online. Cốt truyện sau rất chặt chẽ với loạt phim gốc, nhưng rất nhiều các nhân vật khác nhau từ các đối tác ban đầu của họ.

Xem Phim Yona Của Bình Minh - Akatsuki No Yona Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh xảy ra ở một vương quốc có tên là cao hoa yona nàng công chúa độc nhất của vương quốc có một cuộc sống gần như hoàn hảo mọi bề với lụa là gấm vóc cao lương mỹ vị và một người cha rất mực cưng chiều nàngyona của bình minh,xem phim yona của bình minh,download yona của bình minh,xem online yona của bình minh hd,xem yona của bình minh nhanh,tai phim yona của bình minh,akatsuki no yona,xem phim akatsuki no yona,download akatsuki no yona,xem online akatsuki no yona hd,xem akatsuki no yona nhanh,tai phim akatsuki no yona