Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: Taken.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: TakenThuyết Minh Năm: 2008

Con gái của một cựu cận vệ trên đường đến Paris để trở thành ca sỹ, cô đã vô tình bị bọn buôn người bắt cóc. Ông có 96 tiếng để giải cứu con gái của mình trước khi quá trễ. Bằng nghiệp vụ chuyên nghiệp của mình, ông đã điều tra và triệt phá đường dây buôn bán gái cao cấp giữa bọn buôn người và các doanh nhân giàu có.

Sức Ép Java Heat.Diễn Viên: Kellan Lutz,Verdi Solaiman,Mickey Rourke

Sức Ép Java HeatViệt Sub Năm: 2013

Một sỹ quan Mỹ với vỏ bọc là một giáo viên lịch sử sang Indonesia để truy bắt một tên trùm khủng bố cấu kết với các phần tử nổi loạn âm mưu lật đổ chính quyền và bắt cóc cô công chúa xinh đẹp Sultana.

Rơi Tự Do Free Fall.Diễn Viên: Db Sweeney,Sarah Butler,Malcolm Mcdowell

Rơi Tự Do Free FallViệt Sub Năm: 2014

Sau cái chết đầy bất ngờ và choáng váng của một người sếp làm mọi người đau buồn, Jane đã khám phá ra được một bí mật nguy hiểm. Ông chủ của cô ấy, một tỷ phú nổi tiếng, Thaddeus Gault, bị nghi ngờ dính vào một vụ tham ô. Frank, một tay sát thủ được cử đi để khiến cô im lặng mãi mãi.

Tội Phạm Loosies.Diễn Viên: Peter Facinelli,Jaimie Alexander,Michael Madsen

Tội Phạm LoosiesViệt Sub Năm: 2012

Tội Phạm - Loosies 2012: nói về 1 anh chàng sống bằng việc móc túi trên tàu điện ngầm. Cuộc sống của anh bị đảo lộn hoàn toàn khi phải đối mặt với cô gái đang mang thai đứa con của mình. Anh ta phải chọn sống như trước đây hoặc sống có trách nhiệm với hành động của mình.

Xem Phim Zatoichi Trả Thù - Zatoichis Vengeance Việt Sub (1966) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zatoichi đối đầu với các băng nhóm tội phạm thông thường nhưng gặp một tu sĩ mù quáng đang đặt câu hỏi về việc sử dụng bạo lực của mìnhzatoichi trả thù,xem phim zatoichi trả thù,download zatoichi trả thù,xem online zatoichi trả thù hd,xem zatoichi trả thù nhanh,tai phim zatoichi trả thù,zatoichis vengeance,xem phim zatoichis vengeance,download zatoichis vengeance,xem online zatoichis vengeance hd,xem zatoichis vengeance nhanh,tai phim zatoichis vengeance,shintarô katsu,shigeru amachi,jun hamamura