Trở Về Trường Học Detention

Trở Về Trường Học DetentionThuyết Minh Năm: 2019

Sau 2 năm ra mắt thành công, siêu phẩm game kinh dị trường học Detention sẽ được chuyển thể thành phim. Thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ, Detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơi.

Linh Hồn Tạm Trú Homestay

Linh Hồn Tạm Trú HomestayThuyết Minh Năm: 2019

Một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min, chàng nam sinh vừa mới tự sát. Linh hồn này được trao cơ hội tái sinh, với điều kiện trong 100 ngày, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của Min. Nếu không thể hoàn thành, linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát.

Song Nguyệt Two Moons.Diễn Viên: Park Han Byul,Kim Ji Seok,Park Jin Joo

Song Nguyệt Two MoonsViệt Sub Năm: 2012

Two Moons miêu tả hai phụ nữ và một người đàn ông tìm thấy chính mình trong một khu vực bị cô lập mà không có lối thoát. So-Hee (Park Han Byul) nhà văn người nắm giữ một bí mật một câu chuyện kinh dị. Seok-Ho (Kim Ji Seok) là một sinh viên đại học bị một chấn thương không xác định một. Anh ta cố gắng phát hiện ra chấn thương đó là gì.

Xem Phim Zombie Thang Máy - The End? Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

claudio là một doanh nhân thành đạt như mọi ngày anh ta đi làm và lên thang máy để tới phòng làm việc của mình nhưng chiếc thang máy đã bị kẹt và hàng loạt thây ma vây quanh anh tazombie thang máy,xem phim zombie thang máy,download zombie thang máy,xem online zombie thang máy hd,xem zombie thang máy nhanh,tai phim zombie thang máy,the end,xem phim the end,download the end,xem online the end hd,xem the end nhanh,tai phim the end,alessandro roja,carolina crescentini,claudio camilli