Only Yesterday - Chỉ Còn Ngày Hôm Qua Thuyết Minh (1991)RSS Only Yesterday - Chỉ Còn Ngày Hôm Qua Thuyết Minh (1991)
Only Yesterday - Chỉ Còn Ngày Hôm Qua
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh trong phim diễn ra vào năm 1982. Bộ phim kể về Taeko: 27 tuổi, nhan sắc trung bình, từ lâu đã được bố mẹ và người thân ngầm đánh giá là ê sắc, có một công việc nhàm tẻ, bình lặng ở Tokyo… bỗng một hôm quyết định dành kỳ nghỉ phép 10 ngày để về vùng quê Yamagata giúp anh rể thu hoạch hoa rum (safflower- một loại hoa màu nghệ dùng để nhuộm vải).
Fruits Basket: Prelude Kyouko To Katsuya No Monogatari

Fruits Basket: Prelude Kyouko To Katsuya No MonogatariViệt Sub Năm: 2022

Nữ sinh Kyouko với lối sống ngang ngạnh, quậy phá, chẳng tin vào bất cứ điều gì trên đời, bỗng 1 ngày gặp gỡ chàng giảng viên thực tập Honda Katsuya. Một người mạnh mẽ, lại hay cố tỏ ra tử tế như Katsuya dần bị thu hút bởi Kyouko sau những lần bị chế nhạo.

Unknown2020-11-19 13:49:25

Only Yesterday - Chỉ Còn Ngày Hôm Qua Thuyết Minh (1991)

bối cảnh trong phim diễn ra vào năm 1982 bộ phim kể về taeko 27 tuổi nhan sắc trung bình từ lâu đã được bố mẹ và người thân ngầm đánh giá là ê sắc có một công việc nhàm tẻ bình lặng ở tokyo… bỗng một hôm quyết định dành kỳ nghỉ phép 10 ngày để về vùng quê yamagata giúp anh rể thu hoạch hoa rum safflower một loại hoa màu nghệ dùng để nhuộm vảionly yesterday,xem phim only yesterday,download only yesterday,xem online only yesterday hd,xem only yesterday nhanh,tai phim only yesterday,chỉ còn ngày hôm qua,xem phim chỉ còn ngày hôm qua,download chỉ còn ngày hôm qua,xem online chỉ còn ngày hôm qua hd,xem chỉ còn ngày hôm qua nhanh,tai phim chỉ còn ngày hôm qua