Panasonic Presents - The World Heritage Special Việt Sub (2014)RSS Panasonic Presents - The World Heritage Special Việt Sub (2014)
Panasonic Presents - The World Heritage Special
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (8/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim The World heritage Special do kênh National Geographic thực hiện. Được tài trợ bởi Panasonic. Sẽ giới thiệu cho chúng ta những di sản nổi tiếng Thế Giới được UNESCO công nhận gồm 9 tập
Cẩm Nang Du Lịch Cho Người Mê Ẩm Thực Food Lovers Guide To The Planet

Cẩm Nang Du Lịch Cho Người Mê Ẩm Thực Food Lovers Guide To The PlanetViệt Sub Năm: 2012 (Tập 33/33)

Bộ phim hoàn toàn đúng nghĩa với tiêu đề, nhất là đối với các bạn Việt Nam chúng ta, ẩm thực là 1 phần không thể thiếu trong đời sống văn hóa. Các bạn sẽ được đi dạo vòng quanh khắp Thế Giới, thưởng thức những nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng...Và sẽ tích lũy được thêm nhiều kiến thức thú vị, nhất là đối với những người mê ẩm thực và du lịch.

Truy Tìm Siêu Xe 1 Wayne Season 1.Diễn Viên: Mark Mckenna,Ciara Bravo,Jon Champagne

Truy Tìm Siêu Xe 1 Wayne Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Wayne - thanh niên 16 tuổi sống ở Brockton, Massachusetts phải lòng 1 cô gái tên Del. Bố của Wayne khi đang hấp hối trong cơn bệnh ung thư đã tiết lộ cho Wayne về chiếc siêu xe Pontiac Trans Am mà ông từng sở hữu đã bị lấy cắp. Và thế là Wayne cùng cô bạn Del trên đường tới Florida để đòi lại chiếc siêu xe đó.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 The Americans Season 1.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 The Americans Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Unknown2016-01-25 17:03:04

Panasonic Presents - The World Heritage Special Việt Sub (2014)

bộ phim the world heritage special do kênh national geographic thực hiện được tài trợ bởi panasonic sẽ giới thiệu cho chúng ta những di sản nổi tiếng thế giới được unesco công nhận gồm 9 tậppanasonic presents,xem phim panasonic presents,download panasonic presents,xem online panasonic presents hd,xem panasonic presents nhanh,tai phim panasonic presents,the world heritage special,xem phim the world heritage special,download the world heritage special,xem online the world heritage special hd,xem the world heritage special nhanh,tai phim the world heritage special