Phát Thanh Viên Thành Thật - Frankly Speaking Thuyết Minh (2024)RSS Phát Thanh Viên Thành Thật - Frankly Speaking Thuyết Minh (2024)
Phát Thanh Viên Thành Thật - Frankly Speaking
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phát thanh viên được kính trọng bỗng mất khả năng tự kiểm duyệt khi lên sóng, thu hút sự chú ý của một biên kịch truyền hình. Thế là cô mời anh tham gia chương trình tạp kỹ.
Mỹ Nam Khác Biệt 2 Special Beautiful Man: Bof 2.Diễn Viên: Hám Thanh Tử,Trương Vân Long

Mỹ Nam Khác Biệt 2 Special Beautiful Man: Bof 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

cặp chị em sinh đôi Sơ Hạ và Tiêu Cẩn (Hám Thanh Tử thủ vai). Hai người bị tách khỏi nhau từ khi còn bé và hoàn toàn không biết đến sự tồn tại của đối phương. Cho đến một ngày, họ vô tình gặp lại nhau. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Sơ Hạ và Tiêu Cẩn đều rơi vào lưới tình với chàng trai tên Quan Hạo (Trương Vân Long thủ vai)

Mái Nhà Của Raven Ravens Home.Diễn Viên: Hám Thanh Tử,Trương Vân Long

Mái Nhà Của Raven Ravens HomeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/13)

series đình đám một thời của Disney Channel. Phim lấy bối cảnh khi Raven, Chelsea đã trưởng thành và đều là mẹ đơn thân. Raven có một cặp sinh đôi trai gái Nia và Booker. Cậu con trai Booker được thừa hưởng khả năng nhìn thấy trước tương lai của mẹ. Từ đó những chuyện dở khóc dở cười mà Raven từng gặp phải ngày xưa cũng bắt đầu xảy đến với Booker.

Nợ Tình Nee Sanaeha.Diễn Viên: Hám Thanh Tử,Trương Vân Long

Nợ Tình Nee SanaehaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Bộ phim xoay quanh cô gái nghèo (do Noona thủ vai) làm việc tại nhà máy bình thường bỗng dưng biết được rằng mình là con gái duy nhất của một người đàn ông triệu phú. Cuộc sống cô đột ngột thay đổi khi được bố đưa về sống chung, đồng thời cô phải đối mặt với người mẹ kế tàn nhẫn cùng con trai riêng của bà, do Ice thủ vai.

Yên Chi Rookie Agent Rouge.Diễn Viên: Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Viên Văn Khang,Đào Hân Nhiên

Yên Chi Rookie Agent RougeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

Lam Yên Chi (do Triệu Lệ Dĩnh đóng) là con gái duy nhất của giảm đốc ngân hàng Thượng Hải Lam Trường Minh. tính tình kiêu ngạo, bướng bỉnh. Trong một lần tình cờ, cô gặp một gián điệp Nhật Bản, vì vậy nên nhiều năm bị hiểu lầm ái mộ quan quân Quốc dân Đảng Tống Miễn (do Viên Văn Khang đóng).

Unknown2024-05-31 16:34:58

Phát Thanh Viên Thành Thật - Frankly Speaking Thuyết Minh (2024)

một phát thanh viên được kính trọng bỗng mất khả năng tự kiểm duyệt khi lên sóng thu hút sự chú ý của một biên kịch truyền hình thế là cô mời anh tham gia chương trình tạp kỹphát thanh viên thành thật,xem phim phát thanh viên thành thật,download phát thanh viên thành thật,xem online phát thanh viên thành thật hd,xem phát thanh viên thành thật nhanh,tai phim phát thanh viên thành thật,frankly speaking,xem phim frankly speaking,download frankly speaking,xem online frankly speaking hd,xem frankly speaking nhanh,tai phim frankly speaking