Phiên Tòa Xử Quỷ Ám - The Devil On Trial Việt Sub (2023)RSS Phiên Tòa Xử Quỷ Ám - The Devil On Trial Việt Sub (2023)
Phiên Tòa Xử Quỷ Ám - The Devil On Trial
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sử dụng các cảnh tái hiện và video gia đình, bộ phim tài liệu đen tối này điều tra vụ một cậu bé bị quỷ ám rõ ràng... và vụ án mạng tàn bạo xảy ra sau đó.
Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire Hunter.Diễn Viên: Benjamin Walker,Rufus Sewell And Dominic Cooper

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire HunterThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Seth Grahame-Smith, bộ phim kể về cuộc đời của Abraham Lincoln, tổng thống đời thứ 16 của hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Trước khi trở thành người lãnh đạo đất nước, Abraham Lincoln còn có một số phận và bí mật không ai ngờ tới. Với chiếc rìu đầu bọc bạc trên tay, ông vốn là kẻ săn ma cà rồng.

Ăn Tươi Nuốt Sống Devoured.Diễn Viên: Marta Milans,Kara Jackson,Bruno Gunn

Ăn Tươi Nuốt Sống DevouredViệt Sub Năm: 2012

Lourdes là một người mẹ độc thân đã để lại con trai của cô với bà ngoại (mẹ cô ) ở Mexico và tới New York để làm việc. Cô ấy cần phải kiếm được càng nhiều tiền càng tốt để gửi về nhà như con trai bà bị bệnh và được cần phẫu thuật. Vì vậy, Lourdes làm tại một nhà hàng cao cấp, Cô kiếm được mức lương tối thiểu và điều duy nhất mà giữ đi của cô là con trai của mình với người mà cô nói chuyện với tất cả các đêm. Nhưng nơi cô làm việc, mọi thứ không như vẻ bề ngoài

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis Rising.Diễn Viên: Paul Thomas Arnold,Oto Brezina And Kip Canyon

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis RisingViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm đội quân của Đức Quốc Xã âm mưu chế tạo cỗ máy biến người chết thành những cố máy giết người phục vụ cho âm mưu xâm chiếm toàn cầu. Cho đến khi những người bạn của một thành viên trong binh đoàn kinh dị phát hiện thì âm mưu mới bị phá vỡ.

Trạm Tàu Ma The Ghost Station.Diễn Viên: Paul Thomas Arnold,Oto Brezina And Kip Canyon

Trạm Tàu Ma The Ghost StationViệt Sub Năm: 2022

Lời đồn ma ám về nhà ga Oksu ngày càng nhiều khi những vụ án kinh hoàng liên tục xảy ra. Một đường ray cũ kỹ, một chiếc giếng bỏ hoang, những con số gây ám ảnh hay những vết thương kỳ dị trên thi thể người xấu số.

Unknown2023-10-19 18:34:29

Phiên Tòa Xử Quỷ Ám - The Devil On Trial Việt Sub (2023)

sử dụng các cảnh tái hiện và video gia đình bộ phim tài liệu đen tối này điều tra vụ một cậu bé bị quỷ ám rõ ràng và vụ án mạng tàn bạo xảy ra sau đóphiên tòa xử quỷ ám,xem phim phiên tòa xử quỷ ám,download phiên tòa xử quỷ ám,xem online phiên tòa xử quỷ ám hd,xem phiên tòa xử quỷ ám nhanh,tai phim phiên tòa xử quỷ ám,the devil on trial,xem phim the devil on trial,download the devil on trial,xem online the devil on trial hd,xem the devil on trial nhanh,tai phim the devil on trial