Phim Đội Đặc Nhiệm Siêu Đẳng - Paw Patrol: The Mighty Movie Thuyết Minh (2023)RSS Phim Đội Đặc Nhiệm Siêu Đẳng - Paw Patrol: The Mighty Movie Thuyết Minh (2023)
Phim Đội Đặc Nhiệm Siêu Đẳng - Paw Patrol: The Mighty Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một thiên thạch ma thuật rơi xuống Adventure City, nó trao cho các chú chó PAW Patrol siêu năng lực, biến họ thành The MIGHTY PUPS! Đối với Skye, thành viên nhỏ nhất trong nhóm, siêu năng lực mới của cô là giấc mơ trở thành sự thật.
Lilo And Stitch Lilo Và Stitch

Lilo And Stitch Lilo Và StitchViệt Sub Năm: 2002

Lilo & Stitch là một phim hoạt hình của Walt Disney Pictures phát hành năm 2002. Phim kể về các chuyến phiêu lưu đi tìm các thí nghiệm thất lạc của Lilo và chú chó Stitch và là một trong số những bộ phim hoạt hình nổi bật nhất của Disney

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy Hollow.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy HollowViệt Sub Năm: 2013

Được họa sĩ người Bỉ Peyo tạo ra từ năm 1958, đến nay những nhân vật Smurf (quen thuộc với độc giả Việt Nam qua cái tên Xì-Trum) đã có tuổi đời hơn nửa thế kỷ và được ưa thích không chỉ ở châu Âu. Mùa hè 2011, những Xì Trum đã được công nghệ CGI đưa tới thành phố New York và giờ đây, các Tí (tên gọi Việt hóa chung của Xì Trum) sẵn sàng để “quậy tưng” màn ảnh rộng bằng chuyến phiêu lưu tới Paris.

Thiên Nhãn Truyền Kỳ A Tale From The Orient.Diễn Viên: Zhang Meijuan,Su Yu,Liu Liu

Thiên Nhãn Truyền Kỳ A Tale From The OrientThuyết Minh Năm: 2015

Với sức mạnh phi thường cậu đã tìm đến Đào Hoa Nguyên - nơi các cao thủ sinh sống, bước lên con đường trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm. Trên đường đi trảm yêu trừ ma, cậu không chỉ vô tình lấy được thần kiếm, còn giải cứu tộc người lùn khỏi bàn tay Ma vương tàn ác. Hoàn thành sứ mệnh tiêu diệt ma vương của ma tộc.

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of Dogs.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of DogsViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng Megasaki (Nhật Bản). Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng Kobayashi (Kunichi Nomura lồng tiếng) ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải. Chú chó đầu tiên bị đưa đi là Spots (Liev Schreiber lồng tiếng) - cận vệ của cậu bé Atari Kobayashi (Koyu Rankin lồng tiếng), cháu của thị trưởng.

Thủ Lĩnh Sói Xám 2 Alpha And Omega 2: A Howl Iday Adventure.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Blackie Rose

Thủ Lĩnh Sói Xám 2 Alpha And Omega 2: A Howl Iday AdventureViệt Sub Năm: 2013

Kate, Humphrey và 3 sói con (Stinky, Claudette và Runt) đang vui vẻ tổ chức tiệc mùa Đông đầu tiên thì con sói Runt bé nhất mất tích. Chúng phải đi tìm sâu trong rừng rậm trước khi tuyết cản đường về. Trải qua những khó khăn trong chuyến đi, Kate và Humphrey mới thấy rõ giá trị của gia đình.

Unknown2023-11-19 18:58:34

Phim Đội Đặc Nhiệm Siêu Đẳng - Paw Patrol: The Mighty Movie Thuyết Minh (2023)

khi một thiên thạch ma thuật rơi xuống adventure city nó trao cho các chú chó paw patrol siêu năng lực biến họ thành the mighty pups đối với skye thành viên nhỏ nhất trong nhóm siêu năng lực mới của cô là giấc mơ trở thành sự thậtphim đội đặc nhiệm siêu đẳng,xem phim phim đội đặc nhiệm siêu đẳng,download phim đội đặc nhiệm siêu đẳng,xem online phim đội đặc nhiệm siêu đẳng hd,xem phim đội đặc nhiệm siêu đẳng nhanh,tai phim phim đội đặc nhiệm siêu đẳng,paw patrol,the mighty movie,xem phim paw patrol,the mighty movie,download paw patrol,the mighty movie,xem online paw patrol,the mighty movie hd,xem paw patrol,the mighty movie nhanh,tai phim paw patrol,the mighty movie