Phượng Tù Hoàng - Huang Feng Prison Việt Sub (2018)RSS Phượng Tù Hoàng - Huang Feng Prison Việt Sub (2018)
Phượng Tù Hoàng - Huang Feng Prison
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Phượng Tù Hoàng, Sơn Âm công chúa là một nàng công chúa nổi tiếng hoang dâm, ham mê nam sắc, nuôi dưỡng vô số sủng nam trong phủ. Sở Ngọc một mặt giả vờ dâm loạn, một mặt tính kế để bồi dưỡng tâm phúc.
Vương Triều Đại Tần Conspiracy Of Empire.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Phú Đại Long,Vương Học Binh,Dụ Ân Thái,Lý Lập Quần

Vương Triều Đại Tần Conspiracy Of EmpireThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 43/43)

Sau khi cải cách Thương Ưởng, nhà Tần bước vào một kỷ nguyên mới. Nhà Tần ngày càng mạnh mẽ hơn và trở thành mối đe dọa cho 6 nước còn lại. Chiến lược của 6 nước Hàn, Ngụy, Triệu, Sở, Tề, Yên là kết minh “Hợp Tung” nhằm chống lại Tần. Huệ Văn Vương, vị vua trẻ nhà Tần đã quyết định trọng dụng chính trị gia tài giỏi Trương Nghi.

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh Dong.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh DongViệt Sub Năm: 2005 (Tập 55/55)

Seo Dong tên thật là Jang và sau đó Ông trở thành vị vua thứ 30 của triều đại Paekche lấy vương hiệu là Vua Moo - một vì vua tài giỏi, lãnh đạo kiệt xuất nhưng khi còn trẻ ông đã từng lăn lộn kiếm sống bằng nghề mua bán ngựa và những bạn hàng đã đặt cho ông tên Seo Dong. Sau khi được nghe về vẻ đẹp tuyệt trần của nàng công chúa Seon-hwa, người con gái thứ 3 của vua Jin-pyeong thuộc vương quốc Silla.

Đông Cung Good Bye My Princess.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Đông Cung Good Bye My PrincessViệt Sub Năm: 2019 (Tập 52/52)

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Phim sẽ được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 2019. Nội dung của Đông Cung xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy bi ai xuất phát từ cuộc hôn nhân chính trị giữa nàng công chúa Tây Lương Tiểu Phong

Unknown2020-11-05 17:45:02

Phượng Tù Hoàng - Huang Feng Prison Việt Sub (2018)

trong phim phượng tù hoàng sơn âm công chúa là một nàng công chúa nổi tiếng hoang dâm ham mê nam sắc nuôi dưỡng vô số sủng nam trong phủ sở ngọc một mặt giả vờ dâm loạn một mặt tính kế để bồi dưỡng tâm phúcphượng tù hoàng,xem phim phượng tù hoàng,download phượng tù hoàng,xem online phượng tù hoàng hd,xem phượng tù hoàng nhanh,tai phim phượng tù hoàng,huang feng prison,xem phim huang feng prison,download huang feng prison,xem online huang feng prison hd,xem huang feng prison nhanh,tai phim huang feng prison