Picture Me Dead - Chris Stokes Việt Sub (2023)RSS Picture Me Dead - Chris Stokes Việt Sub (2023)
Picture Me Dead - Chris Stokes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện căng thẳng xoay quanh một luật sư kiểm toán khi cháu gái của cô bị giết hại và kẻ có trách nhiệm bị tuyên bố vô tội. Không sẵn lòng để bị cuộc sống tiếp tục như bình thường, luật sư này quyết định mạo hiểm tất cả để đem kẻ giết người ra trước tòa và làm cho công lý trở nên rõ ràng hơn.
Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep Rising.Diễn Viên: John Baldecchi,Mario Iscovich,Laurence Mark

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep RisingThuyết Minh Năm: 1998

mở đầu với một lời giải thích về chiến hào nước sâu với các sinh vật biển chưa được khám phá. Một chiếc thuyền đang được thực hiện thí điểm thông qua một cơn bão trên Biển Đông của John Finnegan (Treat Williams). Với anh ta là thuyền viên của ông Joey "Tooch" Pantucci (Kevin J. OConnor), và Joey bạn gái Leila (Una Damon)

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô Suburbicon.Diễn Viên: Steve Monroe,Hope Banks,Gavin Wilde

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô SuburbiconViệt Sub Năm: 2017

vào những năm 1950 tại Mỹ, xoay quanh câu chuyện của Gardner Lodge (do Matt Damon thủ vai) và gia đình khi đang ở thị trấn Suburbicon. Vợ anh bị sát hại bởi một nhóm tội phạm trong thị trấn. Với cương vị là một người chồng, một người cha, giờ đây Lodge sẽ phải tìm ra sự thật về kẻ đã giết vợ mình. Và từ đó, lớp mặt nạ phồn thịnh và an bình của thị trấn này dần bị lột bỏ.

V.i.p. Korean Movie.Diễn Viên: Lee Jong Suk,Jang Dong Gun,Park Hee Soon,Kim Myung,Min Chae Yi,Do

V.i.p. Korean MovieViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát hình sự Chae Yi Do (Kim Myung Min) nhận lệnh điều tra vụ án cưỡng hiếp và giết người hàng loạt. Chae Yi Do xác định được nghi phạm số 1 là V.I.P - một người đào thoát khỏi Triều Tiên tên Kim Gwang Il (Lee Jong Suk).

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84.Diễn Viên: Lee Jong Suk,Jang Dong Gun,Park Hee Soon,Kim Myung,Min Chae Yi,Do

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84Việt Sub Năm: 2019

Chuyện phim xoay quanh kỳ nghỉ hè định mệnh diễn ra vào năm 1984 của một nhóm bạn trẻ. Sau khi nghi ngờ nhân viên cảnh sát hàng xóm là kẻ giết người hàng loạt, nhóm quyết định dành cả mùa hè để theo dõi và thu thập bằng chứng vạch trần tội ác. Nhưng càng đến gần với sự thật, mọi chuyện càng trở nên nguy hiểm và mất kiểm soát.

Rừng Săn Người Warhunt.Diễn Viên: Lee Jong Suk,Jang Dong Gun,Park Hee Soon,Kim Myung,Min Chae Yi,Do

Rừng Săn Người WarhuntThuyết Minh Năm: 2022

diễn ra vào năm 1945 khi một máy bay quân sự Mỹ thực hiện nhiệm vụ tuyệt mật ở phía sau phòng tuyến quân thù. Khi đi qua khu rừng, một tai nạn bí ẩn xảy ra khiến toàn bộ binh sĩ và máy bay đều mất tích. Do nhóm quân nắm giữ tài liệu mật, Đại tá Johnson (Mickey Rourke) ra lệnh cho Trung sĩ Brewer (Robert Knepper) dẫn một tiểu đội tinh nhuệ thực hiện nhiệm vụ giải

Unknown2023-08-17 12:18:27

Picture Me Dead - Chris Stokes Việt Sub (2023)

câu chuyện căng thẳng xoay quanh một luật sư kiểm toán khi cháu gái của cô bị giết hại và kẻ có trách nhiệm bị tuyên bố vô tội không sẵn lòng để bị cuộc sống tiếp tục như bình thường luật sư này quyết định mạo hiểm tất cả để đem kẻ giết người ra trước tòa và làm cho công lý trở nên rõ ràng hơnpicture me dead,xem phim picture me dead,download picture me dead,xem online picture me dead hd,xem picture me dead nhanh,tai phim picture me dead,chris stokes,xem phim chris stokes,download chris stokes,xem online chris stokes hd,xem chris stokes nhanh,tai phim chris stokes