Pokemon Movie 21: Minna No Monogatari - Pokémon The Movie: The Power Of Us Việt Sub (2018)RSS Pokemon Movie 21: Minna No Monogatari - Pokémon The Movie: The Power Of Us Việt Sub (2018)
Pokemon Movie 21: Minna No Monogatari - Pokémon The Movie: The Power Of Us
Diễn viên: Gekijouban Pocket Monster, Everyones Story
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của phần trước về nhân vật Pokemon Lugia trong truyền thuyết & sự gặp gỡ tình cờ của 5 huấn luyện viên Pokemon khi tham gia vào lễ hội Gió linh thiêng tại thành phố Fury. Theo phong tục, vào ngày cuối cùng của lễ hội, Pokemon Lugia sẽ ban phước lành cho người dân.
Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas Dinosaur

Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas DinosaurThuyết Minh Năm: 1980

kể về Nobita tìm thấy một con khủng long hóa thạch trứng một cách tình cờ, và với sự giúp đỡ của các công cụ của Doraemon, họ nở trứng và bắt đầu nuôi loài khủng long. Biết rằng họ không thể giữ mãi mãi khủng long, Nôbita đã buộc phải gửi nó trở lại thời tiền sử, nơi một nhóm thợ săn đến từ tương lai đe dọa gây nguy hiểm cho các loài khủng long.

Hành Trình Qua Dải Ngân Hà Doraemon: Nobita And The Galaxy Super-Express.Diễn Viên: Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura,Kaneta Kimotsuki

Hành Trình Qua Dải Ngân Hà Doraemon: Nobita And The Galaxy Super-ExpressViệt Sub Năm: 1996

Câu chuyện bắt đầu khi Nôbita được Đôrêmon mời đi một chuyến du lịch xuyên qua dải ngân hà bằng tàu lửa. Ngay ngày đầu tiên bước vào chuyến đi, Nôbita đã gặp nhiều tình huống kì lạ, rợn người khi cậu bị một tên ác quỷ và ninja hù doạ. Nôbita rủ thêm Chaien, Xêkô và Xuka cùng tham gia chuyến du lịch kì lạ này.

Ngày Tái Sinh Cảm Động Doraemon.Diễn Viên: Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura,Kaneta Kimotsuki

Ngày Tái Sinh Cảm Động DoraemonViệt Sub Năm: 2013

Một tên bác học theo chủ nghĩa hoàn hảo lên kế hoạch bắt lại những con robot bị lỗi trong quá trình sản xuất, trong đó có Doraemon. Chính vì thiếu một con ốc nên Doraemon đôi lúc cũng vụng về và ngốc ngốc chả kém gì anh chàng Nobita nhà mình đâu. Liệu Doraemon có bị reset bộ nhớ, liệu Nobita có cứu được "Mèo ú". Cùng theo dõi tập phim đầy cảm động này nhé!

Conan Movie 20: Cơn Ác Mộng Đen Tối Detective Conan Movie 20: The Darkest Nightmare.Diễn Viên: Kappei Yamaguchi,Minami Takayama,Rikiya Koyama

Conan Movie 20: Cơn Ác Mộng Đen Tối Detective Conan Movie 20: The Darkest NightmareViệt Sub Năm: 2016

Những vụ ám sát bí ẩn xảy ra khắp thế giới. Kẻ tình nghi là một điệp viên có thể truy cập những tài liệu tuyệt mật. Ở Nhật Bản, một điệp viên đột nhập vào trụ sở cảnh sát và truy cập vào những tài liệu mật liên quan đến các cơ sở của điệp viên trong tổ chức Áo Đen đến từ rất nhiều cơ quan tình báo.

Unknown2020-07-06 09:59:42

Pokemon Movie 21: Minna No Monogatari - Pokémon The Movie: The Power Of Us Việt Sub (2018)

câu chuyện của phần trước về nhân vật pokemon lugia trong truyền thuyết sự gặp gỡ tình cờ của 5 huấn luyện viên pokemon khi tham gia vào lễ hội gió linh thiêng tại thành phố fury theo phong tục vào ngày cuối cùng của lễ hội pokemon lugia sẽ ban phước lành cho người dânpokemon movie 21,minna no monogatari,xem phim pokemon movie 21,minna no monogatari,download pokemon movie 21,minna no monogatari,xem online pokemon movie 21,minna no monogatari hd,xem pokemon movie 21,minna no monogatari nhanh,tai phim pokemon movie 21,minna no monogatari,pokémon the movie,the power of us,xem phim pokémon the movie,the power of us,download pokémon the movie,the power of us,xem online pokémon the movie,the power of us hd,xem pokémon the movie,the power of us nhanh,tai phim pokémon the movie,the power of us,gekijouban pocket monster,everyones story