Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast And Furious 7 Việt Sub (2015)RSS Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast And Furious 7 Việt Sub (2015)
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast And Furious 7
Diễn viên: Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần tiếp theo trong series hành động/đua xe nổi tiếng. Lần này phim được đạo diễn bởi James Wan (Saw, Insidious, The Conjuring), với dàn diễn viênquen thuộc: Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Jason Statham, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Lucas Black, Tony Jaa
Cặp Đôi Sát Thủ Kill For Me.Diễn Viên: Leah Gibson,Torrance Coombs,Shannon Chan,Kent

Cặp Đôi Sát Thủ Kill For MeViệt Sub Năm: 2013

Trong khi tìm kiếm người bạn gái Natalie Ross bị mất tích, Amanda đã tình cơ quen biết với cô bạn Hailey cả hai có chung hoàn cảnh nên nhanh chóng trở thành một đôi bạn thân, nhưng tình cảm của hai người đã đi quá mức khi sự ghen tị của người bạn thân Hailey cố gắng tìm mọi cách để không có ai có thể chia rẻ được họ.

Nữ Thám Tử Veronica Mars.Diễn Viên: Kristen Bell,Jason Dohring,Enrico Colantoni

Nữ Thám Tử Veronica MarsThuyết Minh Năm: 2014

Bước lên từ quá khử của mình cô trở thành một thám tử chuyên nghiệp, vài năm sau cô trở về quê hương để bắt đầu tham gia điều tra về cái chết của một cô gái có liên quan đến người tình củ của Logan Echolls.

Cuộc Đối Đầu Của Những Siêu Xạ Thủ Tay Súng: The Gunman.Diễn Viên: Idris Elba,Sean Penn,Javier Bardem

Cuộc Đối Đầu Của Những Siêu Xạ Thủ Tay Súng: The GunmanViệt Sub Năm: 2015

Jim (Sean Penn), một cựu quân nhân lực lượng đồng thời là một xạ thủ siêu phàm phải đối mặt với hậu quả của một sai lầm trong quá khứ. Trong cuộc chiến đòi lại sự thật, anh bị chính những "người bạn" cũ tìm cách thủ tiêu. Bộ phim hành động "The Gunman" được thực hiện bởi đạo diễn của "Taken" và dự kiến ra rạp vào tháng 3 này.

Unknown2020-04-20 07:14:03

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast And Furious 7 Việt Sub (2015)

phần tiếp theo trong series hành độngđua xe nổi tiếng lần này phim được đạo diễn bởi james wan saw insidious the conjuring với dàn diễn viênquen thuộc vin diesel paul walker dwayne johnson jason statham michelle rodriguez jordana brewster lucas black tony jaaquá nhanh quá nguy hiểm 7,xem phim quá nhanh quá nguy hiểm 7,download quá nhanh quá nguy hiểm 7,xem online quá nhanh quá nguy hiểm 7 hd,xem quá nhanh quá nguy hiểm 7 nhanh,tai phim quá nhanh quá nguy hiểm 7,fast and furious 7,xem phim fast and furious 7,download fast and furious 7,xem online fast and furious 7 hd,xem fast and furious 7 nhanh,tai phim fast and furious 7,vin diesel,paul walker,dwayne johnson