Quái Vật: Câu Chuyện Về Jeffrey Dahmer Phần 1 - Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story Season 1 Việt Sub (2022)RSS Quái Vật: Câu Chuyện Về Jeffrey Dahmer Phần 1 - Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story Season 1 Việt Sub (2022)
Quái Vật: Câu Chuyện Về Jeffrey Dahmer Phần 1 - Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1991, Glenda Cleveland, một phụ nữ sống trong căn hộ Milwaukee bên cạnh Jeffrey Dahmer’s, lo ngại về tiếng ồn và mùi phát ra từ lỗ thông hơi chung của họ. Dahmer tán tỉnh nạn nhân tiềm năng tiếp theo của mình, Tracy Edwards, trong một quán bar và đưa anh ta về nhà, nhưng Tracy đã trốn thoát và hạ cờ cảnh sát.
Nanh Vuốt Phần 2 Bitten Season 2

Nanh Vuốt Phần 2 Bitten Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Bitten nói về Elena Michaels - một phóng viên xinh đẹp sống tại Toronto. Cô có một cuộc sống rất bình thường như bao người phụ nữ khác - công việc ổn định, bạn tốt và một vị hôn phu vô cùng điển trai. Tuy nhiên, Elena lại có một bí mật vô cùng đáng sợ. Cô là người sói. Elena luôn muốn tránh xa bản ngã này của mình, cô luôn cố gắng che giấu nó, cho đến ngày một nhân khuyển khát máu đã giết chết người trên lãnh địa của gia đình cô. Cô được gọi trở về để cùng đội Sói tìm ra chân tướng sự việc.

Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9.Diễn Viên: Tom Welling,Lana Lang

Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9Việt Sub Năm: 2009 (Tập 21/21)

Năm 1989, sau một trận mưa băng rơi xuống thị trấn Smallville giết chết rất nhiều người, gia đình ông bà Jonathan và Martha Ken đã tìm thấy một chiếc phi thuyền đâm sầm xuống cánh đồng, bên trong đó có một cậu bé xinh xắn. Họ đem đứa bé về nuôi và đặt tên là Clark Kent.

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Robert Carlyle

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Unknown2023-02-21 20:19:55

Quái Vật: Câu Chuyện Về Jeffrey Dahmer Phần 1 - Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story Season 1 Việt Sub (2022)

năm 1991 glenda cleveland một phụ nữ sống trong căn hộ milwaukee bên cạnh jeffrey dahmer’s lo ngại về tiếng ồn và mùi phát ra từ lỗ thông hơi chung của họ dahmer tán tỉnh nạn nhân tiềm năng tiếp theo của mình tracy edwards trong một quán bar và đưa anh ta về nhà nhưng tracy đã trốn thoát và hạ cờ cảnh sátquái vật,câu chuyện về jeffrey dahmer phần 1,xem phim quái vật,câu chuyện về jeffrey dahmer phần 1,download quái vật,câu chuyện về jeffrey dahmer phần 1,xem online quái vật,câu chuyện về jeffrey dahmer phần 1 hd,xem quái vật,câu chuyện về jeffrey dahmer phần 1 nhanh,tai phim quái vật,câu chuyện về jeffrey dahmer phần 1,dahmer – monster,the jeffrey dahmer story season 1,xem phim dahmer – monster,the jeffrey dahmer story season 1,download dahmer – monster,the jeffrey dahmer story season 1,xem online dahmer – monster,the jeffrey dahmer story season 1 hd,xem dahmer – monster,the jeffrey dahmer story season 1 nhanh,tai phim dahmer – monster,the jeffrey dahmer story season 1