Rồng Đen 2 - Mortal Kombat: Annihilation Việt Sub (1997)RSS Rồng Đen 2 - Mortal Kombat: Annihilation Việt Sub (1997)
Rồng Đen 2 - Mortal Kombat: Annihilation
Diễn viên: Robin Shou, Talisa Soto, James Remar, Sandra Hess, Brian Thompson, Musetta Vander, Irina P
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liu Kang, với sự trợ giúp của công chúa Kitana và hai đại diện Địa giới đã chiến thắng tên phù thủy Shang Tsung. Cả nhóm tưởng như nhân loại từ bây giờ sẽ được hưởng yên bình, nhưng cuộc chiến vẫn tiếp diễn! Shao-Kahn, thủ lĩnh Ngoại giới, tìm ra cánh cổng nối Địa giới và Ngoại giới. Nếu giữ được cánh cổng mở trong 7 ngày, hai thế giới sẽ nhập lại thành một, nằm dưới sự cai trị của Shao-Kahn.
Con Đường Sa Mạc Sayen: La Ruta Seca

Con Đường Sa Mạc Sayen: La Ruta SecaViệt Sub Năm: 2023

Sau các sự kiện của phần phim đầu tiên, Sayen đến Sa mạc Atacama để theo đuổi vai trò dẫn đầu trong nhiệm vụ chống lại Actaeon, tổ chức đa quốc gia chịu trách nhiệm về sự mất mát bi thảm của gia đình cô và

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati Kid.Diễn Viên: Jason Trost,Lee Valmassy And Art Hsu

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati KidViệt Sub Năm: 1965

Eric Stoner, biệt danh là "The Kid", là một nhà phát hành poker nổi bật ở New Orleans. Anh nghe đồn Lancey Howard, một ông chủ lâu năm của trò chơi mang tên "the man", đang ở trong thành phố và coi đó là cơ hội để cuối cùng trở thành The Man.

Tà Phái Hellbound.Diễn Viên: Chuck Norris,Calvin Levels,Christopher Neame

Tà Phái HellboundViệt Sub Năm: 1994

Shatter và Jackson, hai sĩ quan cảnh sát Chicago, đang điều tra vụ giết hại dã man một giáo sĩ và được triệu tập đến Israel để thẩm vấn. Trong khi họ ở Israel, họ tiếp tục điều tra ở đó dựa trên một số mối quan hệ ở đó. Sau một thời gian, họ bắt đầu hiểu rằng họ đang cố bắt một sinh vật siêu nhiên và nếu họ không làm điều đó nhanh thì điều gì đó khủng khiếp sẽ xảy ra.

Unknown2020-07-06 06:39:10

Rồng Đen 2 - Mortal Kombat: Annihilation Việt Sub (1997)

liu kang với sự trợ giúp của công chúa kitana và hai đại diện địa giới đã chiến thắng tên phù thủy shang tsung cả nhóm tưởng như nhân loại từ bây giờ sẽ được hưởng yên bình nhưng cuộc chiến vẫn tiếp diễn shao kahn thủ lĩnh ngoại giới tìm ra cánh cổng nối địa giới và ngoại giới nếu giữ được cánh cổng mở trong 7 ngày hai thế giới sẽ nhập lại thành một nằm dưới sự cai trị của shao kahnrồng đen 2,xem phim rồng đen 2,download rồng đen 2,xem online rồng đen 2 hd,xem rồng đen 2 nhanh,tai phim rồng đen 2,mortal kombat,annihilation,xem phim mortal kombat,annihilation,download mortal kombat,annihilation,xem online mortal kombat,annihilation hd,xem mortal kombat,annihilation nhanh,tai phim mortal kombat,annihilation,robin shou,talisa soto,james remar,sandra hess,brian thompson,musetta vander,irina p