Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả - The Dragon Dentist Việt Sub (2017)RSS Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả - The Dragon Dentist Việt Sub (2017)
Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả - The Dragon Dentist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra ở Long Quốc, Nonoko có nhiệm vụ bảo vệ rồng khỏi bị sâu răng. Một ngày nọ, cô phát hiện 1 người lính phe địch bất tỉnh. Tên người lính là Bell và được hồi sinh từ răng rồng. Và cũng là điềm báo sắp xảy ra 1 tai hoạ khủng khiếp. Nonoko và Bell trải qua nhiều trận chiến ác liệt và cuối cùng họ học được cách chấp nhận số phận.
Tetsuwan Birdy Decode:02 Birdy The Mighty: Decode 02

Tetsuwan Birdy Decode:02 Birdy The Mighty: Decode 02Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Liên đoàn điều tra Birdy đuổi theo không gian hình sự Geega qua không gian đến Trái Đất , nơi ông giấu trong ngành công nghiệp giải trí theo một giả dạng con người . Birdy đi Undercover mình , giả làm nổi tiếng mô hình ” Arita Shion ” mà thường sử dụng một ‘ không gian cô gái ‘ nhìn.

Egao No Daika The Cost Of Smiles, The Price Of Smiles

Egao No Daika The Cost Of Smiles, The Price Of SmilesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Trên một hành tinh cách rất xa Trái Đất, có một vương quốc luôn ngập tràn nụ cười. Công chúa Yuuki 12 tuổi sống tại vương quốc ấy, cô đang trải qua độ tuổi nhạy cảm nhất của đời người. Mỗi ngày, nàng công chúa nhỏ được trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ, khóc, cười, tim đập nhanh vì phấn khích. Cô sống thật vui vẻ bên trong cung điện của mình.

Macross F Macross Frontier

Macross F Macross FrontierViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

bắt đầu bằng việc Sheryl Nome một cô ca sĩ nổi tiếng trong vũ trụ tới Macross Frontier biểu diễn. Ranka Lee một cô bé hoạt bát rất hay cười và có một giọng hát kì diệu nhưng lại không bao giờ hát cho người khác nghe và cô bé không nhớ gì về thời thơ ấu của mình rất hâm mộ Sheryl.

Đấm Phát Chết Luôn One Punch Man, Opm

Đấm Phát Chết Luôn One Punch Man, OpmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại thành phố Z của Nhật Bản tại thời điểm thế giới đầy những quái vật bí ẩn với sức mạnh ghê ghớm đã xuất hiện và gây ra biết bao nhiêu thảm họa. Nhưng cũng chính tại đây xuất hiện 1 siêu anh hùng đấm phát chết luôn, có thể dễ dàng đánh bại và tiêu diệt những con quái vật này.

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth Unit

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth UnitViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

bối cảnh một đất nước trong tương lai không xa, hoạt động địa chất đã khiến trung tâm Tokyo rung chuyển dữ dội, khiến cho một phần thành phố bị chôn vùi trong đất cát.Chính hiện tượng này buộc con người trong thế giới thời bấy giờ phải sử dụng đến một phát minh khoa học là bộ giáp ngoài-khung xương bọc thép siêu mạnh mang tên “Willware” được phát triển để hỗ trợ cùng với các nỗ lực tái thiết.

Unknown2017-04-09 03:23:48

Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả - The Dragon Dentist Việt Sub (2017)

câu chuyện diễn ra ở long quốc nonoko có nhiệm vụ bảo vệ rồng khỏi bị sâu răng một ngày nọ cô phát hiện 1 người lính phe địch bất tỉnh tên người lính là bell và được hồi sinh từ răng rồng và cũng là điềm báo sắp xảy ra 1 tai hoạ khủng khiếp nonoko và bell trải qua nhiều trận chiến ác liệt và cuối cùng họ học được cách chấp nhận số phậnryuu no haisha,long xỉ y giả,xem phim ryuu no haisha,long xỉ y giả,download ryuu no haisha,long xỉ y giả,xem online ryuu no haisha,long xỉ y giả hd,xem ryuu no haisha,long xỉ y giả nhanh,tai phim ryuu no haisha,long xỉ y giả,the dragon dentist,xem phim the dragon dentist,download the dragon dentist,xem online the dragon dentist hd,xem the dragon dentist nhanh,tai phim the dragon dentist