Sát Thủ Nhân Tạo Phần 2: Mẫu Vật Còn Lại - The Witch Part 2 - The Other One Thuyết Minh (2022)RSS Sát Thủ Nhân Tạo Phần 2: Mẫu Vật Còn Lại - The Witch Part 2 - The Other One Thuyết Minh (2022)
Sát Thủ Nhân Tạo Phần 2: Mẫu Vật Còn Lại - The Witch Part 2 - The Other One
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mẫu Vật Còn Lại bắt đầu bằng việc lý giải nguồn gốc của nhân vật Goo Ja Yoon (Kim Da Mi) trong phần đầu và nhân vật mới Cynthia (Shin Si Ah) sẽ dẫn dắt mùa này, đồng thời giới thiệu một loạt những nhân vật mới bao gồm Jang (Lee Jong Suk) người của tổng cục
Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực Avengers 3: Infinity War

Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực Avengers 3: Infinity WarViệt Sub Năm: 2018

Sau chuyến hành trình độc nhất vô nhị không ngừng mở rộng và phát triển vụ trũ điện ảnh Marvel, bộ phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực sẽ mang đến màn ảnh trận chiến cuối cùng khốc liệt nhất mọi thời đại. Biệt đội Avengers và các đồng minh siêu anh hùng của họ phải chấp nhận hy sinh tất cả để có thể chống lại kẻ thù hùng mạnh Thanos trước tham vọng hủy diệt toàn bộ vũ trụ của hắn.

Kẻ Kiến Tạo The Creator

Kẻ Kiến Tạo The CreatorViệt Sub Năm: 2023

Trong một tương lai xa xôi, cuộc chiến tranh nổ ra giữa con người và trí tuệ nhân tạo AI. Joshua, một cựu đặc vụ cường tráng, đang trải qua nỗi đau không dứt về sự biến mất đầy bí ẩn của người vợ của anh.

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful Vampire

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful VampireThuyết Minh Năm: 2018

Ma cà rồng 500 tuổi xinh đẹp sống một cuộc đời lặng lẽ điều hành một phòng thay đồ trong một con hẻm hẻo lánh. Đã có một cuộc khủng hoảng gây tử vong cho cô ấy. Mùi của chàng trai thích cô liên tục kích thích bản năng ma cà rồng của cô đã bị kìm nén trong một thời gian.

Ngôi Lều Huyền Bí The Shack.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Ngôi Lều Huyền Bí The ShackThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết của cô con gái nhỏ Missy, Jack trở nên đờ đẫn và mất phương hướng cũng như mục đích sống. Một ngày nọ, bức thư mời kỳ lạ đưa Jack đến túp lều nơi con gái thân yêu đã mãi mãi ra đi.

Unknown2024-04-23 20:51:01

Sát Thủ Nhân Tạo Phần 2: Mẫu Vật Còn Lại - The Witch Part 2 - The Other One Thuyết Minh (2022)

mẫu vật còn lại bắt đầu bằng việc lý giải nguồn gốc của nhân vật goo ja yoon kim da mi trong phần đầu và nhân vật mới cynthia shin si ah sẽ dẫn dắt mùa này đồng thời giới thiệu một loạt những nhân vật mới bao gồm jang lee jong suk người của tổng cụcsát thủ nhân tạo phần 2,mẫu vật còn lại,xem phim sát thủ nhân tạo phần 2,mẫu vật còn lại,download sát thủ nhân tạo phần 2,mẫu vật còn lại,xem online sát thủ nhân tạo phần 2,mẫu vật còn lại hd,xem sát thủ nhân tạo phần 2,mẫu vật còn lại nhanh,tai phim sát thủ nhân tạo phần 2,mẫu vật còn lại,the witch part 2,the other one,xem phim the witch part 2,the other one,download the witch part 2,the other one,xem online the witch part 2,the other one hd,xem the witch part 2,the other one nhanh,tai phim the witch part 2,the other one