Scarlet Nexus - Game Arpg Việt Sub (2021)RSS Scarlet Nexus - Game Arpg Việt Sub (2021)
Scarlet Nexus - Game Arpg
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ game cùng tên Năm 2020 theo lịch dương lịch: những sinh vật kỳ dị được gọi là Người khác đã bắt đầu ăn thịt người.
Circlet Princess Trận Chiến E-Sport

Circlet Princess Trận Chiến E-SportViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về tương lai gần lúc con người sử dụng “hệ thống thực tế hỗn hợp” được phát triển từ công nghệ thực tế cải tiến. Câu chuyện tập trung vào một nhóm nữ sinh trung học của trường Saint Union Academy theo đuổi môn thể thao của Circlet Bout.

Kiseijuu: Sei No Kakuritsu Parasyte The Maxim.Diễn Viên: Hirano Aya,Shimazaki Nobunaga,Yasumura Makoto

Kiseijuu: Sei No Kakuritsu Parasyte The MaximViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Phim chỉ dành cho đối tượng trên 16 tuổi. Izumi Shinichi là một thiếu niên 17 tuổi, sống cùng bố mẹ tại một khu phố yên tĩnh ở Tokyo. Một đêm nọ, những sinh vật ngoài hành tinh, có hình thù giống loài sâu, với tên gọi Kiseijū ("Ký sinh vật") đổ bộ lên Trái Đất, chiếm lấy não và điều khiển chủ thể là con người bằng cách xâm nhập qua tai hoặc mũi. Một "Ký sinh vật" có ý định bò vào tai của Shinichi khi cậu ngủ nhưng thất bại vì cậu đang đeo tai nghe, vậy nên đã xâm nhập cơ thể cậu bằng cách chui

Rozen Maiden Ss2 Traumend: Dreaming.Diễn Viên: Hirano Aya,Shimazaki Nobunaga,Yasumura Makoto

Rozen Maiden Ss2 Traumend: DreamingViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Mở đầu với cơn ác mộng và sự cắn dứt của Shinku về những gì xảy ra trong trận đấu với Suigintou ở session 01. Tiếp đến là sự xuất hiện của những búp bê còn vắng mặt ở session trước khiến nhiều người phải ra đi và Alice Game giờ mới thực sự bắt đầu.

Unknown2021-12-24 18:43:38

Scarlet Nexus - Game Arpg Việt Sub (2021)

được chuyển thể từ game cùng tên năm 2020 theo lịch dương lịch những sinh vật kỳ dị được gọi là người khác đã bắt đầu ăn thịt ngườiscarlet nexus,xem phim scarlet nexus,download scarlet nexus,xem online scarlet nexus hd,xem scarlet nexus nhanh,tai phim scarlet nexus,game arpg,xem phim game arpg,download game arpg,xem online game arpg hd,xem game arpg nhanh,tai phim game arpg