Shikabane Hime Aka - Corpse Princess Việt Sub (2008)RSS Shikabane Hime Aka - Corpse Princess Việt Sub (2008)
Shikabane Hime Aka - Corpse Princess
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên Manga cùng tên của hoạ sĩ Yoshiichi Akahito, phát hành hàng tháng từ tháng 12-2005. Con người khi chết đi nhưng vẫn còn luyến tiếc sâu nặng với thế giới này thì sẽ trở thành một “xác sống”.
Hand Shakers ハンドシェイカー

Hand Shakers ハンドシェイカーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Bối cảnh của Anime diễn ra ở Osaka vào năm 20XX – xoay quanh Hand Shakers – thứ có thể triệu hồi “Nimrodes” – thứ vũ khí sinh ra từ sâu thẳm tâm hồn của con người. Các Team sẽ sử dụng Hand Shakers để chiến đấu với các đội khác. Và đội chiến thắng cuối cùng sẽ được gặp và thách đấu với “Chúa”.

Black Lagoon Ss2 The Second Barrage

Black Lagoon Ss2 The Second BarrageViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Okajima Rokuro - now known almost exclusively as Rock - was once a typical, put-upon Japanese businessman. Then, on a routine business trip, he was kidnapped and ransomed by the Lagoon Company: a band of mercenary pirates operating out of the crime-riddled city of Roanapur. Abandoned by his bosses, he joined the Lagoon Company. Now he must try and stay afloat amongst the ever-shifting politics of the criminal underworld, while simultaneously avoiding death at the hands of his quick-tempered, gun-toting co-worker, Two Hand Revy.

After War Gundam X Under The Moonlight

After War Gundam X Under The MoonlightViệt Sub Năm: 1996 (Tập 39/39)

Cốt truyện của Gundam X nói về thời đại sau cuộc chiến tranh giành độc lập của các Colony, khi con người phải cố gắng tồn tại trong một thế giới bị ô nhiễm nặng nề vì hậu quả của cuộc chiến. Thế giới khắp nơi loạn lạc, các nhóm thu gom phế liệu Vulture nổi dậy. Và câu chuyện bắt đầu khi lời đồn về Newtype - những người được cường hóa sóng não trong thời chiến - trở lại, và sự xuất hiện của kẻ hủy diệt năm xưa: Gundam X. Gundam X lấy hệ thời gian là After War, và thời điểm bắt đầu là After War

Ngôi Trường Vui Vẻ Gj Bu (Good Job Club).Diễn Viên: Mao,Megumi,Shion,Kirara

Ngôi Trường Vui Vẻ Gj Bu (Good Job Club)Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Nằm trong một ngôi trường cũ, chính là CLB GJ (viết tắt của Good Job), và Shinomiya Kyouya đã bị bắt gia nhập bằng vũ lực.Các thành viên còn lại bao gồm:- Mao: chủ tịch lùn mà tự cao.- Megumi: em gái của Mao, một bé rộng lượng.- Shion: một thiên tài ngốc- Kirara: một bé thường xuyên đói bụng.

Unknown2016-01-15 21:35:37

Shikabane Hime Aka - Corpse Princess Việt Sub (2008)

dựa trên manga cùng tên của hoạ sĩ yoshiichi akahito phát hành hàng tháng từ tháng 12 2005 con người khi chết đi nhưng vẫn còn luyến tiếc sâu nặng với thế giới này thì sẽ trở thành một “xác sống”shikabane hime aka,xem phim shikabane hime aka,download shikabane hime aka,xem online shikabane hime aka hd,xem shikabane hime aka nhanh,tai phim shikabane hime aka,corpse princess,xem phim corpse princess,download corpse princess,xem online corpse princess hd,xem corpse princess nhanh,tai phim corpse princess