Siêu Nhân Cuồng Phong: Kỷ Niệm 20 Năm - Ninpu Sentai Hurricaneger Degozaru! Shushuuto 20Th Anniversary Việt Sub (2023)RSS Siêu Nhân Cuồng Phong: Kỷ Niệm 20 Năm - Ninpu Sentai Hurricaneger Degozaru! Shushuuto 20Th Anniversary Việt Sub (2023)
Siêu Nhân Cuồng Phong: Kỷ Niệm 20 Năm - Ninpu Sentai Hurricaneger Degozaru! Shushuuto 20Th Anniversary
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là thời kỳ Edo. Takanosuke, Nami và Kyoutaro của Trường Shippu cùng với Ichikaku và Ichiga của Trường Jinrai đối mặt với Oiranda và Aunja thuộc "Bảy Chiến Binh Bóng Tối".
Bá Vương Tạ Giáp Bury Me High.Diễn Viên: Moon Lee,Kar Lok Chin,Sibelle Hu

Bá Vương Tạ Giáp Bury Me HighViệt Sub Năm: 1991

Bí mật về phong thủy liên quan đến sự thành bại, tồn vong của số phận. Cả 3 người đều xa lạ chỉ có một điểm chung là cha của họ có quan hệ với nhau, khi chết họ dựa vào phong thủy để chôn mình nhằm để lại sự phù hộ cho con cháu mình : Một người chôn ở địa thế tài lộc con gái ông ta sau này rất giàu có, một người chôn ỡ mộ trí

Quỷ Núi Wild Ghost.Diễn Viên: Moon Lee,Kar Lok Chin,Sibelle Hu

Quỷ Núi Wild GhostViệt Sub Năm: 2023

Trong quá khứ 20 năm trước, có một thiên thạch không gian rơi xuống trái đất với 3 viên pha lê bên trong. Sau 20 năm, một thế lực độc ác xuất hiện và gây ra nhiều vụ án đẫm máu. Dần dần, những sự thật bị che giấu lúc đầu cũng được tiết lộ.

Con Gấu The Bear.Diễn Viên: Moon Lee,Kar Lok Chin,Sibelle Hu

Con Gấu The BearViệt Sub Năm: 1988

nói về chú gấu mồ côi và một con gấu đực bị con người rượt đuổi hòng lấy bộ da. Trong phim, mỗi con vật đều có tiếng nói và cảm xúc riêng, rất thật. Bạn sẽ không hối tiếc vì mình đã xem hết bộ phim này nếu là một người yêu mến động vật.

Unknown2023-07-15 17:04:05

Siêu Nhân Cuồng Phong: Kỷ Niệm 20 Năm - Ninpu Sentai Hurricaneger Degozaru! Shushuuto 20Th Anniversary Việt Sub (2023)

đây là thời kỳ edo takanosuke nami và kyoutaro của trường shippu cùng với ichikaku và ichiga của trường jinrai đối mặt với oiranda và aunja thuộc bảy chiến binh bóng tốisiêu nhân cuồng phong,kỷ niệm 20 năm,xem phim siêu nhân cuồng phong,kỷ niệm 20 năm,download siêu nhân cuồng phong,kỷ niệm 20 năm,xem online siêu nhân cuồng phong,kỷ niệm 20 năm hd,xem siêu nhân cuồng phong,kỷ niệm 20 năm nhanh,tai phim siêu nhân cuồng phong,kỷ niệm 20 năm,ninpu sentai hurricaneger degozaru shushuuto 20th anniversary,xem phim ninpu sentai hurricaneger degozaru shushuuto 20th anniversary,download ninpu sentai hurricaneger degozaru shushuuto 20th anniversary,xem online ninpu sentai hurricaneger degozaru shushuuto 20th anniversary hd,xem ninpu sentai hurricaneger degozaru shushuuto 20th anniversary nhanh,tai phim ninpu sentai hurricaneger degozaru shushuuto 20th anniversary