Sket Dance - Câu Lạc Bộ Vạn Năng Việt Sub (2011)RSS Sket Dance - Câu Lạc Bộ Vạn Năng Việt Sub (2011)
Sket Dance - Câu Lạc Bộ Vạn Năng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (77+ova/77)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sket Dance, câu lạc bộ được thành lập và bao gồm ba thành viên: Bossun (Fujisaki Yusuke), Himeko (Onizuka Hime), Switch (Usui Kazuyoshi). Sket Dance lập ra với mục đích: “Giúp đỡ người gặp nguy, tư vấn người gặp khó
Kawagoe Boys Sing -Now Or Never-

Kawagoe Boys Sing -Now Or Never-Việt Sub Năm: 2023 (Tập 1/12)

Haruo Hibiki, cựu chỉ huy dàn nhạc, bất ngờ xuất hiện trước mặt Tenshi, người có cuộc sống yên bình thường ngày bỗng trở nên hỗn loạn sau khi gặp Haruo. Mặc dù Haruo là một người mới nổi nhưng tính cách rắc rối khiến anh bị đuổi khỏi dàn nhạc.

Blue Period ブルーピリオド

Blue Period ブルーピリオドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Yatora, học sinh giỏi của một trường trung học, luôn đạt điểm cao, hòa đồng với bạn bè. Nhưng cậu không có sở thích hay đam mê gì nên lúc nào cũng cảm thấy đời này thật vô vị. Đến một ngày nọ, cậu đi lang thang vào một phòng triển lãm nghệ thuật, một bức tranh đã thu hút ánh mắt của cậu, vẻ đẹp của bức tranh thật kỳ diệu, nó khiến cậu bị mê hoặc, đánh thức tâm hồn cằn cỗi bên trong cậu.

Kakegurui 2Nd Season Compulsive Gambler 2Nd Season

Kakegurui 2Nd Season Compulsive Gambler 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Học viện tư nhân Hyakkaou. Một tổ chức cho những người có đặc quyền với một chương trình rất đặc biệt. khi bạn là con trai của người giàu bạn không cần chơi thể thao hay học giỏi. Tại Học viện tư nhân Hyakkaou, những người chiến thắng sống như các vị vua, và những người thất bại được đưa qua các wringer. Nhưng khi Yumeko Jabami ghi danh thì mọi chuyện lại khác.

Ensemble Stars! あんさんぶるスターズ!

Ensemble Stars! あんさんぶるスターズ!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

một ngôi trường chuyên đào tạo ra các nam thần tượng… Nhưng vì một lý do nào đó mà có một nữ sinh được chuyển đến ngôi trường này và tham gia vào phòng sản xuất của trường. Điều gì sẽ xảy ra? Hãy cùng đón xem câu chuyện giữa một cô nàng và hơn 30 nam thần tượng này nhé.

Unknown2021-02-03 14:16:02

Sket Dance - Câu Lạc Bộ Vạn Năng Việt Sub (2011)

sket dance câu lạc bộ được thành lập và bao gồm ba thành viên bossun fujisaki yusuke himeko onizuka hime switch usui kazuyoshi sket dance lập ra với mục đích “giúp đỡ người gặp nguy tư vấn người gặp khósket dance,xem phim sket dance,download sket dance,xem online sket dance hd,xem sket dance nhanh,tai phim sket dance,câu lạc bộ vạn năng,xem phim câu lạc bộ vạn năng,download câu lạc bộ vạn năng,xem online câu lạc bộ vạn năng hd,xem câu lạc bộ vạn năng nhanh,tai phim câu lạc bộ vạn năng