Sora Wo Miageru Shoujo No Hitomi Ni Utsuru Sekai - The World Reflected In The Eyes Of A Girl Looking Up At The Heavens Việt Sub (2009)RSS Sora Wo Miageru Shoujo No Hitomi Ni Utsuru Sekai - The World Reflected In The Eyes Of A Girl Looking Up At The Heavens Việt Sub (2009)
Sora Wo Miageru Shoujo No Hitomi Ni Utsuru Sekai - The World Reflected In The Eyes Of A Girl Looking Up At The Heavens
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu Để tiết kiệm cả các Magical Anh và Heavens và khôi phục lại dòng chảy của Akuto, dòng chảy của năng lượng của tất cả mọi thứ, các Magical Vua Munto phải tuân theo một tầm nhìn và tìm thấy những cô gái Yumemi trong thế giới bình thường.
The Blessing Of La Campanella Shukufuku No Campanella.Diễn Viên: Della Benedizione

The Blessing Of La Campanella Shukufuku No CampanellaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Có một thành phố được ngăn cách với bên ngoài bởi biển. Nơi đây tập trung phần lớn các nhà thám hiểm và các thương nhân từ khắp mọi nơi trên thế giới về. Thành phố được xem như là kho báu có giá trị to lớn đối với thế giới. Câu chuyện diễn ra tại 1 tòa biệt thự nằm ven biển, thành viên trong đây được biết đến là tổ chức Oasis, gồm 1 chàng trai và ... cô gái

Blood C The Last Vampire.Diễn Viên: Della Benedizione

Blood C The Last VampireViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Nhân vật nữ chính là Saya- là một trong hai "ma cà rồng" thuần chủng của chủng loài Chiropteran. Cô trở thành một thợ săn của Red Shield- một tổ chức lập ra với mục đích tiêu diệt Diva- em gái song sinh của Saya, kẻ đã tạo ra các Chiropteran khát máu và là mối đe dọa lớn của loài người (Diva muốn dùng máu của mình để biến loài người thành Chiropteran). Saya sử dụng một thanh katana đặc biệt có thể dẫn máu từ tay của Saya để tẩm lên lưỡi kiếm và "thanh tẩy" các Chiropteran bất tử.

Unknown2015-10-04 13:43:25

Sora Wo Miageru Shoujo No Hitomi Ni Utsuru Sekai - The World Reflected In The Eyes Of A Girl Looking Up At The Heavens Việt Sub (2009)

bắt đầu để tiết kiệm cả các magical anh và heavens và khôi phục lại dòng chảy của akuto dòng chảy của năng lượng của tất cả mọi thứ các magical vua munto phải tuân theo một tầm nhìn và tìm thấy những cô gái yumemi trong thế giới bình thườngsora wo miageru shoujo no hitomi ni utsuru sekai,xem phim sora wo miageru shoujo no hitomi ni utsuru sekai,download sora wo miageru shoujo no hitomi ni utsuru sekai,xem online sora wo miageru shoujo no hitomi ni utsuru sekai hd,xem sora wo miageru shoujo no hitomi ni utsuru sekai nhanh,tai phim sora wo miageru shoujo no hitomi ni utsuru sekai,the world reflected in the eyes of a girl looking up at the heavens,xem phim the world reflected in the eyes of a girl looking up at the heavens,download the world reflected in the eyes of a girl looking up at the heavens,xem online the world reflected in the eyes of a girl looking up at the heavens hd,xem the world reflected in the eyes of a girl looking up at the heavens nhanh,tai phim the world reflected in the eyes of a girl looking up at the heavens