Sứ Mệnh Tuyệt Mật - Point Blank Thuyết Minh (2010)RSS Sứ Mệnh Tuyệt Mật - Point Blank Thuyết Minh (2010)
Sứ Mệnh Tuyệt Mật - Point Blank
Diễn viên: Gilles Lellouche, Roschdy Zem, Gérard Lanvin
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Samuel Pierret (Gilles Lellouche) là một bác sĩ, anh đã cứu sống một kẻ tội phạm đang bị truy nã (Roschdy Zem) được đưa vào bệnh viện anh đang làm việc. Nhưng đồng bọn của hắn đã bắt cóc người vợ đang mang thai của Samuel (Elena Anaya) làm con tin để buộc anh phải đưa được hắn ra khỏi bệnh viện. Một cuộc chạy trốn qua các tàu điện ngầm và đường phố Paris xảy ra sau đó.
Ngục Tù Mãnh Long Dragon In Jail

Ngục Tù Mãnh Long Dragon In JailViệt Sub Năm: 1990

Thập niên 90 của thế kỷ trước chính là thời điểm rực sáng của điện ảnh Hồng Kông với sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao mà hiện nay đều trở thành những cái tên hàng đầu châu lục, thậm chí là có sức ảnh hưởng ra ngoài thế giới

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon Fighter.Diễn Viên: Scott Martin,Stephanie Beran,Ross Brooks

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon FighterViệt Sub Năm: 2014

Như một cuộc chiến thế giới thứ 2 diễn ra ác liệt, khi các đồng minh muốn đẩy Đức Quốc Xã ra khỏi bắc phi, Cuộc chiến trở nên ác liệt khi họ đối mặt với vũ khí bí mật là những con rồng lửa.

Không Tặc Con Air.Diễn Viên: Nicolas Cage,John Cusack,John Malkovich

Không Tặc Con AirThuyết Minh Năm: 1997

Viên sĩ quan quân đội Cameron Poe (Nicolas Cage) về nhà thăm vợ và hết sức vui mừng khi biết mình sắp được làm cha. Đôi vợ chồng khiêu vũ cùng nhau trên nền giai điệu lãng mạn của bản tình ca ngọt ngào “How Do I Live”

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final Cut.Diễn Viên: Colin Farrell,Anthony Hopkins,Rosario Dawson

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final CutViệt Sub Năm: 2004

Chinh phục 90% của thế giới được biết đến bởi 25 tuổi, Alexander Đại đế dẫn quân đội của mình thông qua 22.000 dặm của cuộc bao vây và cuộc chinh phục chỉ trong tám năm. Ra khỏi nhỏ Macedonia, Alexander dẫn quân đội của mình chống lại Đế quốc Ba Tư hùng mạnh, lái xe về phía tây Ai Cập, và cuối cùng đã làm theo cách của mình về phía đông tới Ấn Độ.

Thảm Họa Hạt Nhân Pandora.Diễn Viên: Jin,Yeong Jeong,Kim Joo,Hyun,Shin,Il Kang

Thảm Họa Hạt Nhân PandoraThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân sau một trận động đất kinh hoàng tại Hàn Quốc. Tất cả đều phải đối mặt với mối nguy hiểm từ những chất phóng xạ mà vụ nổ ấy tạo ra và đang ngày một lan rộng ra khắp đất nước. Liệu chính phủ sẽ có những biện pháp như thế nào để đương đầu với thảm họa?

Unknown2019-05-17 18:27:30

Sứ Mệnh Tuyệt Mật - Point Blank Thuyết Minh (2010)

samuel pierret gilles lellouche là một bác sĩ anh đã cứu sống một kẻ tội phạm đang bị truy nã roschdy zem được đưa vào bệnh viện anh đang làm việc nhưng đồng bọn của hắn đã bắt cóc người vợ đang mang thai của samuel elena anaya làm con tin để buộc anh phải đưa được hắn ra khỏi bệnh viện một cuộc chạy trốn qua các tàu điện ngầm và đường phố paris xảy ra sau đósứ mệnh tuyệt mật,xem phim sứ mệnh tuyệt mật,download sứ mệnh tuyệt mật,xem online sứ mệnh tuyệt mật hd,xem sứ mệnh tuyệt mật nhanh,tai phim sứ mệnh tuyệt mật,point blank,xem phim point blank,download point blank,xem online point blank hd,xem point blank nhanh,tai phim point blank,gilles lellouche,roschdy zem,gérard lanvin