Tần Lĩnh Trấn Thiên Quan - Qinling Town Tiancoffins Việt Sub (2023)RSS Tần Lĩnh Trấn Thiên Quan - Qinling Town Tiancoffins Việt Sub (2023)
Tần Lĩnh Trấn Thiên Quan - Qinling Town Tiancoffins
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một vụ rơi meteorite vào một đêm yên tĩnh, rơi xuống vùng núi Thần Lĩnh ở Trung Quốc, mở ra một mộ cổ bí ẩn. Đại tá Hạ Nhất Huyền, người gần nhất tới hiện trường, nhanh chóng phản ứng và điều động đội quân đến chiếm đóng và phong tỏa hiện trường. Vào buổi tối muộn, Tần Thiên cùng đồng
Ngay Trong Bóng Tối And Soon The Darkness.Diễn Viên: Amber Heard,Odette Annable,Karl Urban

Ngay Trong Bóng Tối And Soon The DarknessViệt Sub Năm: 2010

Stephanie (Amber Heard) và Ellie (Odette Yustman) là 2 người bạn người Mỹ cùng nhau đi dã ngọai về một miền quê của Argentina. Khi Ellie bị mất tích một cách bí ẩn thì Stephanie phải tìm cách tìm ra Ellie trong khi tính mạng của Stephanie cũng đang gặp nguy hiểm.

Hành Khách The Passenger.Diễn Viên: Amber Heard,Odette Annable,Karl Urban

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 2023

cuộc hành trình của một người đàn ông tên là Randy (Johnny Berchtold) hoàn toàn hài lòng khi trở thành một phần của cuộc sống bình thường và thường thụ động. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi đồng nghiệp của anh, Benson, bất ngờ trở nên bạo lực và tạo ra một loạt vụ thảm sát đẫm máu.

Hồi Chuông Tử Thần Death Bell.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Hồi Chuông Tử Thần Death BellViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.

Nhân Chứng Tội Ác Nick.Diễn Viên: Melina Matthews,Timothy Gibbs,Molly Malcolm

Nhân Chứng Tội Ác NickViệt Sub Năm: 2016

Sống một mình ở thị trấn nhỏ, cuộc sống đều đều của nữ cảnh sát Margret bỗng đảo lộn khi phải chăm lo cậu em cùng cha khác mẹ Nick. Nick khẳng định chắc chắn trông thấy một vụ giết người nhưng Margret nhất quyết không tin vì không có bằng chứng. Bất đồng trong cuộc sống càng làm căng thẳng thêm mâu thuẩn giữa hai chị em.

Unknown2023-07-10 18:51:08

Tần Lĩnh Trấn Thiên Quan - Qinling Town Tiancoffins Việt Sub (2023)

một vụ rơi meteorite vào một đêm yên tĩnh rơi xuống vùng núi thần lĩnh ở trung quốc mở ra một mộ cổ bí ẩn đại tá hạ nhất huyền người gần nhất tới hiện trường nhanh chóng phản ứng và điều động đội quân đến chiếm đóng và phong tỏa hiện trường vào buổi tối muộn tần thiên cùng đồngtần lĩnh trấn thiên quan,xem phim tần lĩnh trấn thiên quan,download tần lĩnh trấn thiên quan,xem online tần lĩnh trấn thiên quan hd,xem tần lĩnh trấn thiên quan nhanh,tai phim tần lĩnh trấn thiên quan,qinling town tiancoffins,xem phim qinling town tiancoffins,download qinling town tiancoffins,xem online qinling town tiancoffins hd,xem qinling town tiancoffins nhanh,tai phim qinling town tiancoffins