Tây Du Vấn Đạo - Journey To The West: Ask Tao Việt Sub (2023)RSS Tây Du Vấn Đạo - Journey To The West: Ask Tao Việt Sub (2023)
Tây Du Vấn Đạo - Journey To The West: Ask Tao
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện Tôn Ngộ Không đánh bại Đức Phật và cùng với tróc yêu sư Hoa Tình giải cứu tất cả chúng sinh trong yêu giới. Từ thời Bàn Cổ mở cõi Hồng Mông, trận chiến giữa thần tộc và yêu tộc chưa từng dừng lại.
Khủng Bố Sớm Rz-9.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Khủng Bố Sớm Rz-9Việt Sub Năm: 2015

Một cuộc khủng bố diện rộng xảy ra và chính phủ Mỹ buộc phải ban bố tình trạng thiết quân luật. Lực lượng quân sự bí mật và hệ thống giám sát thông minh giờ đây sẽ theo dõi mọi công dân và đưa ra cảnh báo sớm về một mối đe dọa khủng bố.

Trò Ma Thuật Mystic Game.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Trò Ma Thuật Mystic GameThuyết Minh Năm: 2016

Aleks – một anh chàng đẹp trai sát gái, tình cờ trở thành khách mời trên chương trình truyền hình chuyên về phép thuật. Tại đây chàng gặp Tanya, tình yêu của đời mình, nhưng cả hai không biết rằng hành trình để đến được bên nhau phải đối mặt với cuộc đối đầu chết chóc của hai vị pháp sư lừng danh.

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo Fight.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo FightThuyết Minh Năm: 2019

Trần Chân sang Nhật Bản học tập kỹ thuật tiên tiến theo lời dặn của sư phụ, nhưng lại phát hiện thấy có nhiều học sinh người Hoa bị mất tích. Trong lúc đang được sự giúp đỡ của người bạn tốt là Lương Thiệu Văn để tìm ra hung thủ thật sự, Trần Chân đã phải đấu trí đấu dũng với Ito Shinji của hội Hắc Long và hội trưởng Yamada Kazumin.

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering Demons.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering DemonsViệt Sub Năm: 2020

Cao tăng Thiếu Lâm hóa thân thành La Hán quyết chiến yêu ma, giải cứu chúng sinh! Tuệ Hải của Thiếu Lâm vốn là kẻ nhát gan, nhưng một chuyến hành trình kỳ bí cùng với huynh đệ đồng môn đã làm cho Tuệ Hải thay đổi, cuối cùng nhờ vào sức mạnh của đệ tử Thiếu Lâm đã phá vỡ huyễn cảnh, trả lại thái bình cho chúng sinh!

Unknown2023-04-09 20:26:16

Tây Du Vấn Đạo - Journey To The West: Ask Tao Việt Sub (2023)

câu chuyện tôn ngộ không đánh bại đức phật và cùng với tróc yêu sư hoa tình giải cứu tất cả chúng sinh trong yêu giới từ thời bàn cổ mở cõi hồng mông trận chiến giữa thần tộc và yêu tộc chưa từng dừng lạitây du vấn đạo,xem phim tây du vấn đạo,download tây du vấn đạo,xem online tây du vấn đạo hd,xem tây du vấn đạo nhanh,tai phim tây du vấn đạo,journey to the west,ask tao,xem phim journey to the west,ask tao,download journey to the west,ask tao,xem online journey to the west,ask tao hd,xem journey to the west,ask tao nhanh,tai phim journey to the west,ask tao