Tây Phong Liệt Liệt: Gió Tây Thổi Mạnh - Intrigue And Love: The West Wind Is Strong Việt Sub (2023)RSS Tây Phong Liệt Liệt: Gió Tây Thổi Mạnh - Intrigue And Love: The West Wind Is Strong Việt Sub (2023)
Tây Phong Liệt Liệt: Gió Tây Thổi Mạnh - Intrigue And Love: The West Wind Is Strong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (20/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lý Tây Phong vì báo thù cho cha mà nhập cung, vô tình được chọn trở thành công chúa, đến Đột Quyết hòa thân để thăm dò quân tình. Lý Tây Phong vốn muốn lợi dụng thế lực của Cát Liệt để báo thù cho cha
Tuý Linh Lung Lost Love In Times.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Trần Vỹ Đình

Tuý Linh Lung Lost Love In TimesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

một thiên kim thời hiện đại Ninh Văn Thanh trong một ngày thất tình không may xuyên không về vào thân xác một cô gái cổ đại – Phượng Khanh Trần . Từ đây mở ra vô vàn những điều kỳ diệu, khi trong một con người mà tồn tại hai miền ký ức song song với nhau. Từ đó, nàng gặp được bốn vị hoàng tử cùng họ dấn thân vào những tranh giành quyền lực.

Truy Ngư Truyền Kỳ Legend Of Mermaid.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Triệu Lệ Dĩnh,Đới Kiều Thiên

Truy Ngư Truyền Kỳ Legend Of MermaidViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Một con cá chép tu luyện nhiều năm đã trở thành người và sống như một con người thật thụ với bản tính lương thiện và ngoài hình thân thiện Hồng Lăng (Triệu Lệ Dĩnh đóng) rất vui vẻ. Hồng Lăng gặp Trương Trân (Quan Trí Bân đóng) - một thư sinh điển trai. Khi họ gặp nhau thì đã thật sự yêu nhau và đến với nhau.

Anh Hùng Và Mỹ Nhân Hoa Kiếm: Sword And Flower.Diễn Viên: Kim Ok Bin,Uhm Tae Woong,Chae Sang Woo

Anh Hùng Và Mỹ Nhân Hoa Kiếm: Sword And FlowerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Chàng trai Yeon Choong rung động trước người con gái xinh đẹp và nhân hậu. Thế nhưng trớ trêu thay người con gái đó lại chính là con của kẻ thù của gia đình Yeon Choong, người anh mà được lệnh phải giết. Xuyên suốt phim là những dằn vặt của cặp đôi chính khi họ luôn trong tâm trang lo lắng và đau khổ dù họ có ở bên nhau, nắm tay nhau thì chúng ta vẫn bắt gặp những u uất trong đôi mắt của họ.

Unknown2023-07-22 18:53:12

Tây Phong Liệt Liệt: Gió Tây Thổi Mạnh - Intrigue And Love: The West Wind Is Strong Việt Sub (2023)

lý tây phong vì báo thù cho cha mà nhập cung vô tình được chọn trở thành công chúa đến đột quyết hòa thân để thăm dò quân tình lý tây phong vốn muốn lợi dụng thế lực của cát liệt để báo thù cho chatây phong liệt liệt,gió tây thổi mạnh,xem phim tây phong liệt liệt,gió tây thổi mạnh,download tây phong liệt liệt,gió tây thổi mạnh,xem online tây phong liệt liệt,gió tây thổi mạnh hd,xem tây phong liệt liệt,gió tây thổi mạnh nhanh,tai phim tây phong liệt liệt,gió tây thổi mạnh,intrigue and love,the west wind is strong,xem phim intrigue and love,the west wind is strong,download intrigue and love,the west wind is strong,xem online intrigue and love,the west wind is strong hd,xem intrigue and love,the west wind is strong nhanh,tai phim intrigue and love,the west wind is strong