Thâm Hải Đại Ngư - Monster Of The Deep Việt Sub (2023)RSS Thâm Hải Đại Ngư - Monster Of The Deep Việt Sub (2023)
Thâm Hải Đại Ngư - Monster Of The Deep
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trương Dương, người đã dành nửa đời sống trên biển sau khi chứng kiến ​​cái chết của vợ mình trong một vụ đắm tàu, đã thề sẽ không bao giờ đặt chân ra biển nữa.
Cảnh Sát Người Máy Android Cop

Cảnh Sát Người Máy Android CopThuyết Minh Năm: 2014

Vào năm 2045, tại thành phố Los Angeles khi mà tất cả cánh sát con người đã được thay thế bằng các người máy, với chương trình đã được lập trình sẵn thì các Android cánh sát đã làm việc theo đúng nhiệm vụ của mình. Không cảm xúc, thương tiếc, cà chỉ biết đến mệnh lệnh.

Hành Tinh Câm Lặng The Quiet Earth

Hành Tinh Câm Lặng The Quiet EarthViệt Sub Năm: 1985

Ra đời trong thời kỳ “hậu Star Wars”, khi mà tất cả các bộ phim viễn tưởng đều đổ xô chạy theo yếu tố giải trí, song “The Quiet Earth” lại không phải là một ví dụ của phong cách này.

Quái Thú Beast

Quái Thú BeastThuyết Minh Năm: 2022

Tiến sĩ Nate Samuels góa vợ gần đây và các cô con gái tuổi teen của ông, Meredith và Norah, đến Khu bảo tồn Mopani ở Nam Phi để đi nghỉ. Nate gặp lại người bạn cũ của mình, Martin Battles, một nhà sinh vật học và quản lý Mopani, người đã giới thiệu Nate và vợ của anh ta.

Kẻ Kiến Tạo The Creator

Kẻ Kiến Tạo The CreatorViệt Sub Năm: 2023

Trong một tương lai xa xôi, cuộc chiến tranh nổ ra giữa con người và trí tuệ nhân tạo AI. Joshua, một cựu đặc vụ cường tráng, đang trải qua nỗi đau không dứt về sự biến mất đầy bí ẩn của người vợ của anh.

Unknown2023-03-11 19:49:31

Thâm Hải Đại Ngư - Monster Of The Deep Việt Sub (2023)

trương dương người đã dành nửa đời sống trên biển sau khi chứng kiến ​​cái chết của vợ mình trong một vụ đắm tàu đã thề sẽ không bao giờ đặt chân ra biển nữathâm hải đại ngư,xem phim thâm hải đại ngư,download thâm hải đại ngư,xem online thâm hải đại ngư hd,xem thâm hải đại ngư nhanh,tai phim thâm hải đại ngư,monster of the deep,xem phim monster of the deep,download monster of the deep,xem online monster of the deep hd,xem monster of the deep nhanh,tai phim monster of the deep