Thảm Họa Mưa Axit - Acid Chưa Sub (2023)RSS Thảm Họa Mưa Axit - Acid Chưa Sub (2023)
Thảm Họa Mưa Axit - Acid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một gia đình bất hòa gồm Michal (do Guillaume Canet thủ vai), người vợ cũ Élise (Laetitia Dosch), và con gái của họ, Selma (Patience Munchenbach), đối mặt với một thảm họa chưa từng thấy: một cơn mưa axit gây ra bởi biến đổi khí hậu.
Báo Oán Sajen.Diễn Viên: Amanda Manoppo,Stefhani Zamora Husen,Chantiq Schagerl

Báo Oán SajenChưa Sub Năm: 2019

Nhiều lời đồn đại cho rằng việc cúng dường trong trường trung học Bangsa là để xoa dịu những vong hồn ai oán của những học sinh đã tự sát. Mặc kệ cho Riza can ngăn, Alanda quyết tâm thu thập bằng chứng giải thích cho nhưng vụ tự sát, không may chính cô lại trở thành nạn nhân để rồi phải tự sát vì không chịu nổi sức ép.

Thi Nhân Của Máu Bard Of Blood.Diễn Viên: Amanda Manoppo,Stefhani Zamora Husen,Chantiq Schagerl

Thi Nhân Của Máu Bard Of BloodChưa Sub Năm: 2019

Lấy đề tài do thám, loạt phim Bard of Blood được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của tác giả Bilal Siddiqi xoay quanh nhân vật Kabir Anand, một điệp viên bị loại khỏi ngành chuyển sang dạy kịch Shakespeare nay được gọi trở lại để thực hiện một sứ mệnh đặc biệt cứu đất nước.

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The Movie.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The MovieChưa Sub Năm: 1983

Vặn đèn nhỏ. Ngồi xuống. Thư giãn. Bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ. Bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của Rod Serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàng.

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of Apple.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Hinh Tử,Khúc Hâm

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of AppleChưa Sub Năm: 2002

cuộc sống của sinh viên thời đó với các nhân vật chính: Tiêu Tình, Thiên Dã, Khả Hào, Tiên Dũng, Tử Hoành, Đông Đông, Linh Đạt... Trong đó các vấn đề quen thuộc của sinh viên như tình yêu, tình bạn, hoài bão lý tưởng... được khắc họa khá chân thực, nhẹ nhàng mà sâu sắc. Là một phim cũ nên không thể tránh khỏi những hạn chế về mặt tạo hình, tình tiết.

Unknown2023-09-22 12:41:11

Thảm Họa Mưa Axit - Acid Chưa Sub (2023)

một gia đình bất hòa gồm michal do guillaume canet thủ vai người vợ cũ élise laetitia dosch và con gái của họ selma patience munchenbach đối mặt với một thảm họa chưa từng thấy một cơn mưa axit gây ra bởi biến đổi khí hậuthảm họa mưa axit,xem phim thảm họa mưa axit,download thảm họa mưa axit,xem online thảm họa mưa axit hd,xem thảm họa mưa axit nhanh,tai phim thảm họa mưa axit,acid,xem phim acid,download acid,xem online acid hd,xem acid nhanh,tai phim acid