Thành Phố Súng Đạn - Gun City Việt Sub (2018)RSS Thành Phố Súng Đạn - Gun City Việt Sub (2018)
Thành Phố Súng Đạn - Gun City
Diễn viên: Luis Tosar, Michelle Jenner, Vicente Romero
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1921, thanh tra cảnh sát xuất sắc Aníbal Uriarte được gửi từ Madrid đến Barcelona để điều tra một số lượng vũ khí quân sự bị đánh cắp từ một chuyến tàu. Uriarte gặp thanh tra Rediú, một sĩ quan tham nhũng cùng Tísico và Beltrán tại quán rượu nổi tiếng Edén, do El Barón, chủ sở hữu, nơi mà các vũ công và phụ nữ chỉ dành cho giới thượng lưu
Hành Trình Tìm Lại Ký Ức Memento.Diễn Viên: Guy Pearce,Carrie Anne Moss,Joe Pantoliano

Hành Trình Tìm Lại Ký Ức MementoViệt Sub Năm: 2000

Đây là câu chuyện về một người đàn ông có bộ nhớ bị tổn thương cứ theo đuổi một tên giết người mà anh cũng không biết chắc hắn là ai. Anh nhớ rất rõ mọi chi tiết của mọi sự kiện diễn ra trước lúc anh bị chấn thương. Nhưng kể từ cái đêm định mệnh đó, anh không tài nào nhớ được những người anh gặp hay những điều anh làm. Ai là bạn? Ai là thù? Sự thật ở đâu? Đó là những câu hỏi mà anh cố tìm lời giải đáp. Nhưng dường như càng cố tìm hiểu, anh càng lạc lối trong một mê cung đầy bất trắc và bất ngờ.

Doanh Nhân Business Man.Diễn Viên: Puri Jagath

Doanh Nhân Business ManViệt Sub Năm: 2012

Surya tới Mumbai với mục đích duy nhất trở thành một doanh nhân thành đạt. Vướng vào lưới tình với cô con gái thị trưởng, liệu Surya có thực hiện được kế hoạch của mình?

Tiền Chuộc Thân Kidnap Capital.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Tiền Chuộc Thân Kidnap CapitalViệt Sub Năm: 2017

Giành nhiều giải thưởng, phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng Mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do. Buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống, họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền. Nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác, họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùng?

Bắt Cóc Người Đẹp Get The Girl.Diễn Viên: Justin Dobies,Elizabeth Whitson,Noah Segan

Bắt Cóc Người Đẹp Get The GirlViệt Sub Năm: 2017

Yêu Alex từ cái nhìn đầu tiên nhưng không có cách nào tiếp cận. Clarence buộc phải nhờ Patrick tạo một vụ bắt cóc giả nhằm trở thành anh hùng trong mắt cô. Nhưng khi một người trong nhóm bắt cóc cô vô tình thiệt mạng, bí mật không ai ngờ tới dần hé lọ và Clarence phải thực sự ra tay cứu mạng sống của người anh yêu.

Vùng Đất Tội Phạm Gangster Land.Diễn Viên: Jason Patric,Sean Faris,Milo Gibson

Vùng Đất Tội Phạm Gangster LandViệt Sub Năm: 2017

dựa trên những sự kiện có thật tại thành phố Chicago thời kỳ cấm rượu. Đó là cuộc chiến thực sự giữa các ông trùm gangster để tranh giành ảnh hưởng trong cộng đồng người Ý và Ailen nhằm thu lợi bất hợp pháp. Sau khi 2 ông trùm OBanion và Johnny Torrio kẻ thiệt mạng kẻ "gác kiếm" vì lo sợ tính mạng thì nổi lên cuộc đối đầu của tay chân của các ông trùm.

Unknown2019-06-16 10:59:00

Thành Phố Súng Đạn - Gun City Việt Sub (2018)

năm 1921 thanh tra cảnh sát xuất sắc aníbal uriarte được gửi từ madrid đến barcelona để điều tra một số lượng vũ khí quân sự bị đánh cắp từ một chuyến tàu uriarte gặp thanh tra rediú một sĩ quan tham nhũng cùng tísico và beltrán tại quán rượu nổi tiếng edén do el barón chủ sở hữu nơi mà các vũ công và phụ nữ chỉ dành cho giới thượng lưuthành phố súng đạn,xem phim thành phố súng đạn,download thành phố súng đạn,xem online thành phố súng đạn hd,xem thành phố súng đạn nhanh,tai phim thành phố súng đạn,gun city,xem phim gun city,download gun city,xem online gun city hd,xem gun city nhanh,tai phim gun city,luis tosar,michelle jenner,vicente romero