Tháp Kinh Hoàng - Dark Tower Việt Sub (1987)RSS Tháp Kinh Hoàng - Dark Tower Việt Sub (1987)
Tháp Kinh Hoàng - Dark Tower
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những vụ án mạng khủng khiếp liên tục xảy ra sau khi một người thợ lau cửa sổ rơi xuống đất tử vong từ một tòa tháp cao tầng ở Barcelona, các cuộc điều tra diễn ra sau đó dẫn mọi thứ đến một thực thể siêu nhiên đang tồn tại trong tòa tháp đó.
Tiên Sinh Âm Dương Mr Ghost

Tiên Sinh Âm Dương Mr GhostViệt Sub Năm: 2023

một nhân vật quái đản tên Diêm Bất Phiền, được người dân ở một thị trấn yêu mến vì khả năng bí ẩn của ông trong việc giúp đỡ những người khó khăn. Diêm Bất Phiền được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực thiên văn và địa lý, cũng như trong việc trừ tà và đối phó với ma quỷ.

Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Bel Deliá,Andy Rodoreda,Steve Davis

Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2011

Một cuộc điều tra nhắm vào một tội ác được che đậy của chính phủ dẫn đến một mạng lưới các đường hầm của các tàu điện ngầm bị bỏ hoang nằm sâu bên dưới trung tâm của Sydney. Một nhà báo cùng nhóm bạn của mình đi điều tra sự việc này đã nhanh chóng trở thành câu chuyện mà họ là những người bị săn bắt.

Bàn Tay Khỉ The Monkey’S Paw.Diễn Viên: Cj Thomason,Stephen Lang,Michelle Pierce

Bàn Tay Khỉ The Monkey’S PawViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện bi thảm trong gia đình nhà White trong câu chuyện này được phép có ba điều ước. Ban đầu họ cảm thấy mình thật may mắn: “Chuyện này thật khó tin. Chúng ta sẽ ước cái gì đây?”, sau đó họ quyết định thực hiện một điều ước và chờ đợi nó xảy ra.Ngày hôm sau, điều ước đầu tiên của họ trở thành sự thực, bỗng nhiên, cuộc sống của họ trở nên cực kỳ tồi tệ, giống như một cơn ác mộng

Quỷ Ám Hôn Nhân Something Wicked.Diễn Viên: Brittany Murphy,Julian Morris,Shantel Vansanten

Quỷ Ám Hôn Nhân Something WickedViệt Sub Năm: 2014

Cũng như các cặp tình nhân trẻ khác, Susan và Ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình, nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ, nó ngăn cản các cặp tình nhân, ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúc.

Unknown2021-09-03 18:30:11

Tháp Kinh Hoàng - Dark Tower Việt Sub (1987)

những vụ án mạng khủng khiếp liên tục xảy ra sau khi một người thợ lau cửa sổ rơi xuống đất tử vong từ một tòa tháp cao tầng ở barcelona các cuộc điều tra diễn ra sau đó dẫn mọi thứ đến một thực thể siêu nhiên đang tồn tại trong tòa tháp đótháp kinh hoàng,xem phim tháp kinh hoàng,download tháp kinh hoàng,xem online tháp kinh hoàng hd,xem tháp kinh hoàng nhanh,tai phim tháp kinh hoàng,dark tower,xem phim dark tower,download dark tower,xem online dark tower hd,xem dark tower nhanh,tai phim dark tower