The Boat - Alessio Liguori Việt Sub (2023)RSS The Boat - Alessio Liguori Việt Sub (2023)
The Boat - Alessio Liguori
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The trip aboard a luxury yacht of three couples that will turn from an exciting experience to a terrible nightmare.
Quái Vật Monster.Diễn Viên: Lee Min Ki,Kim Go Eun,Kim Roi Ha,Ahn Seo Hyun

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2014

Bok Soon là một cô gái đáng thương, vừa phải mở một quán ăn đường phố, vừa phải chăm sóc em gái của mình. Cô nổi tiếng trong vùng với biệt danh “mụ điên” vì những cơn giận dữ bộc phát. Một ngày nọ, cuộc sống yên bình của Bok Soon với người em gái của cô đã bị phá vỡ khi Tae Soo giết chết em gái của cô. Cơn giận đã hoàn toàn chiếm lấy Bok Soon. Cô lên kế hoạch trả thù Tae Soo. Trong khi đó, Tae Soo đã thề sẽ xử lý con mồi cuối cùng của mình - Bok Soon. Liệu ai sẽ là người sống sót? Bok-Soon với

Chuyến Tàu Định Mệnh The Talking Of Pelham.Diễn Viên: Denzel Washington,John Travolta,Luis Guzman

Chuyến Tàu Định Mệnh The Talking Of PelhamThuyết Minh Năm: 2009

Chuyến Tàu Định Mệnh: Phim là một cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng giữa một băng cướp đang bắt giữ con tin đòi tiền chuộc trên một chuyến tàu điện ngầm và nhân viên tàu điện ngầm Garber (Denzel Washington ). Anh đã tận dụng hết những hiểu biết của mình về hệ thống metro để đối đầu với tên cướp Ryder (John Travolta) đầy mưu mẹo.

Nữ Quyền Vương The Empty Hands.Diễn Viên: Dada Chan,Yasuaki Kurata,Stephy Tang,Đỗ Vấn Trạch

Nữ Quyền Vương The Empty HandsThuyết Minh Năm: 2018

Tác phẩm hình sự hành động do diễn viên kiêm đạo diễn quen thuộc với màn bạc Hoa ngữ Đỗ Văn Trạch chỉ đạo, đã giành 2 giải thưởng của Hội phê bình phim Hồng Kông và gặt hái doanh thu khá tốt ở thị trường Đại lục.

Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Unknown2023-12-03 23:52:10

The Boat - Alessio Liguori Việt Sub (2023)

the trip aboard a luxury yacht of three couples that will turn from an exciting experience to a terrible nightmarethe boat,xem phim the boat,download the boat,xem online the boat hd,xem the boat nhanh,tai phim the boat,alessio liguori,xem phim alessio liguori,download alessio liguori,xem online alessio liguori hd,xem alessio liguori nhanh,tai phim alessio liguori