Thiếu Nữ Tuyết - The Snow Maiden Việt Sub (1968)RSS Thiếu Nữ Tuyết - The Snow Maiden Việt Sub (1968)
Thiếu Nữ Tuyết - The Snow Maiden
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện cổ tích của Nga về một thiếu nữ tên là Snegurochka, người được làm từ tuyết.
Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn Terminator 3: Rise Of The Machines

Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn Terminator 3: Rise Of The MachinesViệt Sub Năm: 2003

Sau hai lần “giết hụt” John, Skynet lại đưa ra đại diện mới Terminatrix hay thường gọi là T-X nhằm tiêu diệt cả John lẫn vợ anh Kate Brewster người sẽ cùng anh lãnh đạo phong trào chống lại Skynet. Phe con người cũng bí mật gửi một Terminator CSM-101 có đôi chút cải thiện so với T-800 trở lại quá khứ bảo vệ hai người.

Chìm Trong Bóng Tối Star Trek Into Darkness.Diễn Viên: Chris Pine,Zachary Quinto,Zoe Saldana

Chìm Trong Bóng Tối Star Trek Into DarknessViệt Sub Năm: 2013

Star Trek Into Darkness có nội dung xoay quanh Thuyền trưởng James T. Kirk và phi hành đoàn của tàu Enterprise, những người được giao nhiệm vụ truy lùng và bắt giữ một kẻ có vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, những gì diễn ra sau đó lại vượt quá sự tưởng tượng của họ.

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen Kingdom.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen KingdomThuyết Minh Năm: 2018

Bốn năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị hủy diệt. Một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi Isla Nublar bị con người bỏ hoang. Owen và Claire quyết định tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại.

Unknown2020-09-09 13:50:21

Thiếu Nữ Tuyết - The Snow Maiden Việt Sub (1968)

một câu chuyện cổ tích của nga về một thiếu nữ tên là snegurochka người được làm từ tuyếtthiếu nữ tuyết,xem phim thiếu nữ tuyết,download thiếu nữ tuyết,xem online thiếu nữ tuyết hd,xem thiếu nữ tuyết nhanh,tai phim thiếu nữ tuyết,the snow maiden,xem phim the snow maiden,download the snow maiden,xem online the snow maiden hd,xem the snow maiden nhanh,tai phim the snow maiden