Thợ Săn Tiền Thưởng - Boone: The Bounty Hunter Thuyết Minh (2017)RSS Thợ Săn Tiền Thưởng - Boone: The Bounty Hunter Thuyết Minh (2017)
Thợ Săn Tiền Thưởng - Boone: The Bounty Hunter
Diễn viên: John Hennigan, Osric Chau, Spencer Grammer
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Boone, một thợ săn tiền thưởng khát khao nổi tiếng trong một show truyền hình thực tế sắp sửa hạ màn một ông trùm ma tuý và đế chế của hắn ta. Trong quá trình đó, anh ta khám phá ra những điều vượt hơn sự mong đợi của mình và hiểu được ý nghĩa của công lý còn đáng giá hơn bảng xếp hạng rating truyền hình.
Điệp Vụ 2 Mạng 2 Guns.Diễn Viên: Denzel Washington,Mark Wahlberg,Paula Patton

Điệp Vụ 2 Mạng 2 GunsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên do 2 nam diễn viên nổi tiếng Denzel Washington và Mark Wahlberg đảm nhận vai chính. Denzel và Mark sẽ đóng vai đặc vụ chính phủ buộc phải trốn chạy sau khi nhiệm vụ của họ không thành. Họ luôn chống đối nhau này đến từ hai cục điều tra khác nhau, cải trang để thâm nhập vào lãnh thổ của bọn buôn ma túy, nhưng buộc phải cùng nhau hợp tác, mặc dù vậy người này lại không biết người kia là điệp vụ ngầm.

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1.Diễn Viên: Andy Lau,Tony Leung Chiu Wai,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1Việt Sub Năm: 2002

Vì bị làm ăn thất bại nên Hán Thẩm đã cử Lưu Kiến Minh vào trong đội cảnh sát làm tay trong. Đồng thời bên cảnh sát vì muốn có những chứng cớ hữu hiệu để đánh đánh bại XHĐ đã cử Trần Vĩnh Nhân làm tay trong dưới trướng của Hán Thẩm. Hai nhân vật ấy ngay từ đầu đã không có sự chọn lựa cho con đường tương lai của mình. Cả 4 người họ càng ngày càng tiến sâu vào con đường không có lối thoát. Một kẻ thì muốn nói cho cả thế giới rằng bản thân là một người cảnh sát. "Tôi muốn làm một cảnh sát tốt."

Ngõ Cụt 11 Blocks.Diễn Viên: Craig Henry,Bart Badzioch,Serje Basi

Ngõ Cụt 11 BlocksViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bị đuổi khỏi căn hộ của mình, John và Bethany Hong phải lang thang trong một thành phố đầy bạo lực - nơi những bảng đảng cầm đầu và kiểm soát. Anh phải đấu tranh để giải thoát thế nào.

Tình Yêu Tội Lỗi Love Exposure.Diễn Viên: Takahiro Nishijima,Hikari Mitsushima,Sakura Andô

Tình Yêu Tội Lỗi Love ExposureViệt Sub Năm: 2008

Yu là một chàng trai học trường cấp III, sống cùng với người cha là một vị mục sư sau khi mẹ của Yu qua đời. Nhưng một ngày nọ, một cô gái tên Kaori, có cảm tình và yêu cha anh mặc dù biết rằng ông ấy là một vị mục sư. Yu cực kỳ phản đối bởi sự hiện diện quái gở của cô gái phá vỡ cuộc sống yên bình của 2 cha con, và thậm chí bởi vì cô ấy dẫn theo Yoko, người mà anh yêu từ cái nhìn đầu tiên. Anh không muốn Yoko lại trở thành người em... Tình thế trớ trêu, kết thúc thế nào mời mọi người theo dõi

Unknown2020-10-15 11:21:28

Thợ Săn Tiền Thưởng - Boone: The Bounty Hunter Thuyết Minh (2017)

kể về boone một thợ săn tiền thưởng khát khao nổi tiếng trong một show truyền hình thực tế sắp sửa hạ màn một ông trùm ma tuý và đế chế của hắn ta trong quá trình đó anh ta khám phá ra những điều vượt hơn sự mong đợi của mình và hiểu được ý nghĩa của công lý còn đáng giá hơn bảng xếp hạng rating truyền hìnhthợ săn tiền thưởng,xem phim thợ săn tiền thưởng,download thợ săn tiền thưởng,xem online thợ săn tiền thưởng hd,xem thợ săn tiền thưởng nhanh,tai phim thợ săn tiền thưởng,boone,the bounty hunter,xem phim boone,the bounty hunter,download boone,the bounty hunter,xem online boone,the bounty hunter hd,xem boone,the bounty hunter nhanh,tai phim boone,the bounty hunter,john hennigan,osric chau,spencer grammer