Thời Của Người Digan - Time Of The Gypsies Việt Sub (1988)RSS Thời Của Người Digan - Time Of The Gypsies Việt Sub (1988)
Thời Của Người Digan - Time Of The Gypsies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhắc đến điện ảnh Serbia hiện đại, đa số khán giả liên tưởng ngay tới đạo diễn Emir Kusturica – người đã giành được nhiều giải thưởng của châu Âu và quốc tế, trong đó có hai giải Cành cọ Vàng danh giá nhất Liên hoan Phim Cannes cho hai bộ phim When Father Was Away on Business (1985) và Underground (1995).
Chuyên Gia Xảo Quyệt Tricky Brains.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Lưu Đức Hoa,Ngô Mẫn Đạt,Quan Chi Lâm

Chuyên Gia Xảo Quyệt Tricky BrainsThuyết Minh Năm: 1991

A Kiệt là một chàng trai tốt bụng, lại năng nổ và có tương lai sáng lạn trong công ty. Để ngăn chặn bước đường thăng tiến của Kiệt, gã đồng nghiệp Macky tìm cách chia rẽ tình cảm của anh và Lucy, con gái Tổng Giám Đốc.

Tôi Yêu Roxy #roxy.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Lưu Đức Hoa,Ngô Mẫn Đạt,Quan Chi Lâm

Tôi Yêu Roxy #roxyViệt Sub Năm: 2018

Cyrus Nollen là một thiên tài máy tính tuổi teen và là người pha trò huyền thoại với "cái mũi chịu khó" ở trường Bergerac High. Anh ấy thông minh, nhạy cảm, hài hước và yêu điên cuồng người bạn Roxy của mình, nhưng lại rất nhút nhát vì chiếc mũi to của mình. Thật không may, Roxy nói với Cyrus rằng cô ấy quan tâm đến người khác...

Cô Nàng Ngổ Ngáo My Sassy Girl.Diễn Viên: Tae Hyun Chajin Hie Han

Cô Nàng Ngổ Ngáo My Sassy GirlViệt Sub Năm: 2001

Dựa trên series những câu chuyện có thật được đăng lên internet bởi Ho-Sik Kim, câu chuyện kể về mối tình của anh ta và cô bạn gái. Câu chuyện tình này sau đó đã được chuyển thể sang sách và trở thành một trong những tựa sách bán chạy nhất.

Đám Cưới Nhớ Đời Palm Springs.Diễn Viên: Tae Hyun Chajin Hie Han

Đám Cưới Nhớ Đời Palm SpringsViệt Sub Năm: 2020

Khi Nyles vô tư và cô hầu gái bất đắc dĩ Sarah có cơ hội gặp nhau tại một đám cưới ở Palm Springs, mọi thứ trở nên phức tạp khi họ không thể thoát khỏi địa điểm, một mình hoặc cùng nhau.

Unknown2021-03-26 18:41:59

Thời Của Người Digan - Time Of The Gypsies Việt Sub (1988)

nhắc đến điện ảnh serbia hiện đại đa số khán giả liên tưởng ngay tới đạo diễn emir kusturica – người đã giành được nhiều giải thưởng của châu âu và quốc tế trong đó có hai giải cành cọ vàng danh giá nhất liên hoan phim cannes cho hai bộ phim when father was away on business 1985 và underground 1995thời của người digan,xem phim thời của người digan,download thời của người digan,xem online thời của người digan hd,xem thời của người digan nhanh,tai phim thời của người digan,time of the gypsies,xem phim time of the gypsies,download time of the gypsies,xem online time of the gypsies hd,xem time of the gypsies nhanh,tai phim time of the gypsies