Thú - Beast Việt Sub (2018)RSS Thú - Beast Việt Sub (2018)
Thú - Beast
Diễn viên: Johnny Flynn, Jessie Buckley, Olwen Fouere
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Moll - một cô gái sống trong gia đình khuôn phép trên hòn đảo Jersey cô lập đã rời bỏ tiệc sinh nhật 27 tuổi của mình để tới quán bar. Cô gặp Pascal - một người lao động tự do, nhanh chóng bị thu hút và yêu anh điên cuồng. Dù được cảnh báo anh ta là nghi phạm xâm hại và giết người hàng loạt, cô vẫn một mực bảo vệ và tin anh.
Người Chim Birdman.Diễn Viên: Michael Keaton,Zach Galifianakis,Edward Norton

Người Chim BirdmanViệt Sub Năm: 2015

Michael Keaton thủ vai một ngôi sao kịch nghệ hết thời nhưng vẫn cố gắng tìm đủ mọi cách để giành lại ánh hào quang khi xưa thông qua một vở kịch chuyển thể mới trên sân khấu Broadway. Tài tử Edward Norton vào vai diễn viên đối địch, khiến cho nhân vật của Keaton phải tự hỏi về tính thích đáng của những gì mình đang theo đuổi.

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella).Diễn Viên: Michael Keaton,Zach Galifianakis,Edward Norton

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella)Việt Sub Năm: 1997

nước Ý trước và trong Thế chiến thứ 2. Anh chàng bồi bàn người do thái thông minh Guido Orefice bằng tình yêu nhiệt thành và mãnh liệt Guido đã chinh phục được trái tim “nàng công chúa xinh đẹp và giàu có” Dora. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là chú bé Giuse.

Kỳ Nghỉ Đẫm Máu Sneekweek.Diễn Viên: Carolien Spoor,Jelle De Jong,Jord Knotter

Kỳ Nghỉ Đẫm Máu SneekweekViệt Sub Năm: 2016

Sau lễ tốt nghiệp đại học, 6 người bạn rủ nhau đi nghỉ mát ở 1 biệt thự xa hoa. Kỳ nghĩ tưởng chừng như chỉ có những cuộc ăn chơi trác tán bỗng trở thành con ác mộng đẫm máu với sự xuất hiện của 1 tên đeo mặt nạ bí ẩn. Và đó cũng là lúc cả nhóm phải trả giá cho tội lỗi mình đã gây ra 2 năm trước

Cậu Bé Mất Tích Boy Missing: Secuestro.Diễn Viên: Blanca Portillo,Antonio Dechent,Vicente Romero,Marc Domènech

Cậu Bé Mất Tích Boy Missing: SecuestroViệt Sub Năm: 2016

Một cậu bé câm điếc được phát hiện đang đi lang thang trong rừng với gương mặt đầy máu. Mẹ cậu, một luật sư nổi tiếng vô cùng yêu con quyết tâm tìm ra sự thật. Trong khi cảnh sát đang xác định xem kẻ mà Victor nhận diện có phải là hung thủ bắt cóc và hành hạ cậu hay không, thì bà mẹ đã lên kế hoạch trả thù trước.

Unknown2018-08-28 04:24:24

Thú - Beast Việt Sub (2018)

moll một cô gái sống trong gia đình khuôn phép trên hòn đảo jersey cô lập đã rời bỏ tiệc sinh nhật 27 tuổi của mình để tới quán bar cô gặp pascal một người lao động tự do nhanh chóng bị thu hút và yêu anh điên cuồng dù được cảnh báo anh ta là nghi phạm xâm hại và giết người hàng loạt cô vẫn một mực bảo vệ và tin anhthú,xem phim thú,download thú,xem online thú hd,xem thú nhanh,tai phim thú,beast,xem phim beast,download beast,xem online beast hd,xem beast nhanh,tai phim beast,johnny flynn,jessie buckley,olwen fouere