Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu - The Gospel According To St. Matthew Việt Sub (1964)RSS Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu - The Gospel According To St. Matthew Việt Sub (1964)
Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu - The Gospel According To St. Matthew
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1964
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời của Đức Kitô như là một dạng phim tài liệu vì ngân sách thấp đã đi theo ông từ thuở mới sinh. Bộ phim được thực hiện trên tinh thần của phong trào tân hiện thực Ý, một phong trào tin rằng người bình thường, không phải là các diễn viên, cũng có thể thủ vai tốt – không phải mọi vai, nhưng là vai diễn mà họ được sinh ra đề đóng vai ấy.
Chiến Dịch Balkan The Balkan Line.Diễn Viên: Emir Kusturica,Milos Bikovic,Srdjan Zika Todorovic

Chiến Dịch Balkan The Balkan LineViệt Sub Năm: 2019

Năm 1999, Serbia bị ném bom và khu vực Kosovo bị cướp bóc bởi những tên khủng bố dưới sự chỉ huy của lãnh chúa Albania là Smuk. Bọn cướp đã thực hiện,các vụ cướp, ám sát hàng loạt và diệt chủng để lấy các bộ phận cơ thể người để buôn bán nội tạng.Sĩ quan tình báo Nga Bek Ethoev và cựu lính nhảy dù là Andrey Shirthov

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986.Diễn Viên: Emir Kusturica,Milos Bikovic,Srdjan Zika Todorovic

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986Thuyết Minh Năm: 2021

kể về Năm 1986, lính cứu hỏa Pripyat, Alexey Karpushin , 30 tuổi, đã bắt đầu kết nối lại với người tình cũ, thợ làm tóc người địa phương Olga Savostina. Olga tiết lộ với anh rằng anh là cha của đứa con trai 10 tuổi của cô.

Vây Hãm Jadotville The Siege Of Jadotville.Diễn Viên: Jamie Dornan,Mark Strong,Jason Omara

Vây Hãm Jadotville The Siege Of JadotvilleViệt Sub Năm: 2016

Năm 1961, Liên Hợp Quốc cử đội gìn giữ hòa bình của Ireland đến Congo, để bảo vệ những cư dân thị trấn mỏ Jadotville trước cuộc nội chiến. Nhưng họ nhanh chóng phát hiện mình đang ở trong một âm mưu chính trị, mà chỉ một sai lầm sẽ phải trả giá đắt.

Trận Đánh Neretva Battle Of Neretva.Diễn Viên: Yul Brynner,Hardy Krüger,Franco Nero

Trận Đánh Neretva Battle Of NeretvaViệt Sub Năm: 1969

Cuối thập niên 60, nhiều bộ phim chiến tranh có ý nghĩa sâu sắc ra đời, như Ivans Childhood (1962) của Anderi Tarkovsky, Bridge on the River Kwai (1957) và Lawrence of Arabia (1962) đều của David Lean, cũng như phong trào quay các phim sử thi nửa tài liệu, có quy mô lớn và dựa trên những trận đánh có thật.

Unknown2021-08-20 14:43:34

Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu - The Gospel According To St. Matthew Việt Sub (1964)

cuộc đời của đức kitô như là một dạng phim tài liệu vì ngân sách thấp đã đi theo ông từ thuở mới sinh bộ phim được thực hiện trên tinh thần của phong trào tân hiện thực ý một phong trào tin rằng người bình thường không phải là các diễn viên cũng có thể thủ vai tốt – không phải mọi vai nhưng là vai diễn mà họ được sinh ra đề đóng vai ấytin mừng theo thánh mátthêu,xem phim tin mừng theo thánh mátthêu,download tin mừng theo thánh mátthêu,xem online tin mừng theo thánh mátthêu hd,xem tin mừng theo thánh mátthêu nhanh,tai phim tin mừng theo thánh mátthêu,the gospel according to st matthew,xem phim the gospel according to st matthew,download the gospel according to st matthew,xem online the gospel according to st matthew hd,xem the gospel according to st matthew nhanh,tai phim the gospel according to st matthew