Tình Yêu Đồng Tính - Chú Rể: Bridegroom Việt Sub (2013)RSS Tình Yêu Đồng Tính - Chú Rể: Bridegroom Việt Sub (2013)
Tình Yêu Đồng Tính - Chú Rể: Bridegroom
Diễn viên: Sasha Andreev, Cindy Bitney, Thomas Bridegroom
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được giới thiệu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Tribeca năm 2013 bởi cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. “Bridegroom” kể về một câu chuyện có thể giữa hai người đồng tính nam trẻ và rắc rối phát sinh khi một trong hai qua đời vì một tai nạn ngoài ý muốn.
Mồi Câu Bait

Mồi Câu BaitViệt Sub Năm: 2019

Martin là một ngư dân không có thuyền, anh trai Steven đã tái sử dụng nó như một du khách du lịch. Với ngôi nhà thời thơ ấu của họ giờ là nơi kiếm tiền của Luân Đôn, Martin được chuyển đến khu bất động sản phía trên bến cảng.

Không Khuất Phục Unbowed.Diễn Viên: Sung Kee Ahn,Won Sang Park,Young Hee Na

Không Khuất Phục UnbowedViệt Sub Năm: 2012

Sau khi tìm cách để che đậy lỗi của trường đại học liên quan đến kỳ thi tuyển sinh đại học quốc gia, Giáo sư Kim Kyoung-ho bị tình nghi. Ông tiến hạnh một vụ kiện nhằm phục hồi nhân phẩm và khiếu nại nhưng ông lại không đưa ra lí do thuyết phục. Vì vậy, ông đe dọa thẩm phán với yêu cầu xét xử công bằng và trong lúc vật lộn ông đã bắn người thẩm phán. Tuy nhiên, Kim lập luận rằng ông không bắn thẩm phán và tiến hành thử nghiệm thực sự khó khăn: một trận chiến tại tòa án không nhượng bộ, đối đầu

Khát Khao Làm Giàu Pulang.Diễn Viên: Remy Ishak,Puteri Aishah,Alvin Wong

Khát Khao Làm Giàu PulangViệt Sub Năm: 2018

kể về một người đàn ông từ một ngôi làng đi thuyền vòng quanh thế giới với hy vọng giàu có khi vợ anh ta chờ đợi sự trở lại như đã hứa trong 61 năm.

Unknown2015-11-01 13:32:49

Tình Yêu Đồng Tính - Chú Rể: Bridegroom Việt Sub (2013)

được giới thiệu lần đầu tiên tại liên hoan phim tribeca năm 2013 bởi cựu tổng thống mỹ bill clinton “bridegroom” kể về một câu chuyện có thể giữa hai người đồng tính nam trẻ và rắc rối phát sinh khi một trong hai qua đời vì một tai nạn ngoài ý muốntình yêu đồng tính,xem phim tình yêu đồng tính,download tình yêu đồng tính,xem online tình yêu đồng tính hd,xem tình yêu đồng tính nhanh,tai phim tình yêu đồng tính,chú rể,bridegroom,xem phim chú rể,bridegroom,download chú rể,bridegroom,xem online chú rể,bridegroom hd,xem chú rể,bridegroom nhanh,tai phim chú rể,bridegroom,sasha andreev,cindy bitney,thomas bridegroom