Tôi Sẽ Không Thích Cậu Đâu - Falling For You Việt Sub (2023)RSS Tôi Sẽ Không Thích Cậu Đâu - Falling For You Việt Sub (2023)
Tôi Sẽ Không Thích Cậu Đâu - Falling For You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện Nữ nhà sản xuất xuất sắc Su Sheng Nan không thích những bộ phim tình cảm ngọt ngào không có đầu óc, nhưng bất ngờ bước vào thế giới phim truyền hình và thấy mình trở thành vai nữ chính yếu đuối giống Mary Sue mà cô khinh thường nhất.
Mật Mã Ghen Tuông Rahut Rissaya

Mật Mã Ghen Tuông Rahut RissayaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 33/36)

tiếp theo của channel 7 trong năm nay.Nội dung phim xoay quanh nhân vật Palai: Sau cái chết của cha mẹ cô, Palai (nữ chính) quyết định tìm bằng chứng cho thấy cái chết của cha mẹ cô không phải là ngẫu nhiên mà thực sự là một vụ giết người.

Soundtrack #1 사운드트랙 #1

Soundtrack #1 사운드트랙 #1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 4/4)

câu chuyện giữa một cặp bạn thân suốt 20 năm rồi một ngày nọ họ phải sống chung trong 2 tuần để hoàn thành một dự án âm nhạc. Đó chính là khoảng thời gian họ nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Park Hyung Sik vào vai Han Seon Woo, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi mới vào nghề.

Nếu Tình Yêu Quay Về If Love Can Be Repeated.Diễn Viên: Lee Jung Jin,Wen James,Wang Lin,Dai Shirley

Nếu Tình Yêu Quay Về If Love Can Be RepeatedViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/30)

xoay quanh cuộc sống khá thú vị của hai vợ chồng Điền Hân và Uông Thành. Họ có xưởng sản xuất hóa mỹ phẩm ở Thẩm Quyến. Công ty đang làm ăn phát đạt thì họ phát hiện ra đối tác cung cấp nguyên liệu kém chất lượng khiến các đơn hàng lần lượt bị trả về và phải bồi thường một số tiền lớn do phá hợp đồng.

Unknown2023-04-23 10:39:35

Tôi Sẽ Không Thích Cậu Đâu - Falling For You Việt Sub (2023)

câu chuyện nữ nhà sản xuất xuất sắc su sheng nan không thích những bộ phim tình cảm ngọt ngào không có đầu óc nhưng bất ngờ bước vào thế giới phim truyền hình và thấy mình trở thành vai nữ chính yếu đuối giống mary sue mà cô khinh thường nhấttôi sẽ không thích cậu đâu,xem phim tôi sẽ không thích cậu đâu,download tôi sẽ không thích cậu đâu,xem online tôi sẽ không thích cậu đâu hd,xem tôi sẽ không thích cậu đâu nhanh,tai phim tôi sẽ không thích cậu đâu,falling for you,xem phim falling for you,download falling for you,xem online falling for you hd,xem falling for you nhanh,tai phim falling for you