Trong Làn Khói Sương - In The Fog (V Tumane / Im Nebel) Việt Sub (2012)RSS Trong Làn Khói Sương - In The Fog (V Tumane / Im Nebel) Việt Sub (2012)
Trong Làn Khói Sương - In The Fog (V Tumane / Im Nebel)
Diễn viên: Vladimir Svirskiy, Vladislav Abashin, Sergei Kolesov
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Biên giới phía tây của Liên Xô năm 1942. Khu vực này là dưới sự chiếm đóng của Đức. Một người đàn ông bị buộc tội sai của sự hợp tác. Tuyệt vọng để cứu nhân phẩm của mình, ông phải đối mặt với sự lựa chọn đạo đức không thể
Giờ Thứ 25 The 25Th Hour

Giờ Thứ 25 The 25Th HourViệt Sub Năm: 1967

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, một nông dân dân tộc Romania bị hiến binh làng tố cáo và bị đưa đến trại tập trung dành cho người Do Thái, nơi do một sai sót, anh ta đã bị đưa vào S.S.

Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese Harp.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese HarpViệt Sub Năm: 1956

Mizushima chỉ là một binh sĩ có cấp hàm thấp nhất trong quân đội Nhật Bản. Anh chơi đàn hạc và dù anh cùng các đồng đội đi tới bất kì nơi đâu, anh đều mang nó theo. Họ hát và chơi cùng nhau, và đây có lẽ là chi tiết tượng trưng cho những cảm xúc của một nhóm những người đàn ông đã quá chán nản với chiến tranh và chỉ muốn được trở về nhà.

Di Cư Về Miền Đất Hứa Exodus.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Di Cư Về Miền Đất Hứa ExodusViệt Sub Năm: 1960

Câu chuyện mở ra với nhân vật chính là Ari Ben Canaan, một cốt truyện nảy sinh từ kỳ tích vượt qua bao hy sinh, mất mát để chuyển vận những người tị nạn Do Thái tại một trại giam tên Síp (Cyprus) ở Anh Quốc về đến Palestine , Trung Đông.

Unknown2015-06-14 13:52:49

Trong Làn Khói Sương - In The Fog (V Tumane / Im Nebel) Việt Sub (2012)

biên giới phía tây của liên xô năm 1942 khu vực này là dưới sự chiếm đóng của đức một người đàn ông bị buộc tội sai của sự hợp tác tuyệt vọng để cứu nhân phẩm của mình ông phải đối mặt với sự lựa chọn đạo đức không thểtrong làn khói sương,xem phim trong làn khói sương,download trong làn khói sương,xem online trong làn khói sương hd,xem trong làn khói sương nhanh,tai phim trong làn khói sương,in the fog v tumane im nebel,xem phim in the fog v tumane im nebel,download in the fog v tumane im nebel,xem online in the fog v tumane im nebel hd,xem in the fog v tumane im nebel nhanh,tai phim in the fog v tumane im nebel,vladimir svirskiy,vladislav abashin,sergei kolesov