Trong Làn Lửa Đạn - El Alamein: The Line Of Fire Việt Sub (2002)RSS Trong Làn Lửa Đạn - El Alamein: The Line Of Fire Việt Sub (2002)
Trong Làn Lửa Đạn - El Alamein: The Line Of Fire
Diễn viên: Paolo Briguglia, Pierfrancesco Favino, Luciano Scarpa
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim nói về phòng tuyến cuối cùng của Đức tại Bắc Phi, Rommel rút lui giao lại cho quân Ý trấn thủ để cản bước quân Đồng minh
Mười Bốn Fourteen

Mười Bốn FourteenViệt Sub Năm: 2019

Trong suốt một thập kỷ, một phụ nữ trẻ ngày càng trở nên rối loạn chức năng do bệnh tâm thần không được chẩn đoán, hoặc có thể là do ma túy, trong khi người bạn ổn định hơn của cô đôi khi cố gắng giúp đỡ, đôi khi quay lưng lại để bảo vệ bản thân.

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning Forest.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning ForestViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một y tá (do Machiko Ono thủ vai), người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương. Cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi (Shigeki Uda). Ông ta mắc phải căn bệnh..

Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Đội Quân Một Người Army Of One.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Đội Quân Một Người Army Of OneViệt Sub Năm: 2020

Trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của Alabama, một cặp vợ chồng, Dillon và Brenner Baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp pháp.

Unknown2019-07-03 18:04:49

Trong Làn Lửa Đạn - El Alamein: The Line Of Fire Việt Sub (2002)

phim nói về phòng tuyến cuối cùng của đức tại bắc phi rommel rút lui giao lại cho quân ý trấn thủ để cản bước quân đồng minhtrong làn lửa đạn,xem phim trong làn lửa đạn,download trong làn lửa đạn,xem online trong làn lửa đạn hd,xem trong làn lửa đạn nhanh,tai phim trong làn lửa đạn,el alamein,the line of fire,xem phim el alamein,the line of fire,download el alamein,the line of fire,xem online el alamein,the line of fire hd,xem el alamein,the line of fire nhanh,tai phim el alamein,the line of fire,paolo briguglia,pierfrancesco favino,luciano scarpa